"Bom xịt" 40 triệu bảng: “Tôi cảm thấy Chelsea không cần mình nữa”

10:40 Thứ bảy 16/02/2019

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko mới đây đã tiết lộ với CalcioMercato về lý do anh rời Chelsea để chuyển tới AC Milan đầu mùa giải.

Sau khi có được thành công cùng Monaco ở mùa giải 2016/17 (vô địch Ligue 1 và vào tới Bán kết Champions League), Tiemoue Bakayoko nổi lên như một “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Chelsea - ĐKVĐ Ngoại hạng Anh khi đó đã nhanh tay đưa cầu thủ sinh năm 1994 về với Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

Sau màn ra mắt đầy hứa hẹn, phong độ của Bakayoko ngày càng trở nên tồi tệ. Anh liên tục là đề tài chỉ trích của các CĐV Chelsea mỗi khi đội nhà thua trận. Không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ người Pháp bị Chelsea đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

 - Bóng Đá

Bakayoko không đạt phong độ cao tại Chelsea.

“Tôi rời Chelsea bởi tôi thấy câu lạc bộ không cần mình nữa.” - Bakayoko tiết lộ lý do rời Chelsea

“Tất nhiên, tôi rất tiếc. Tôi đã ở Chelsea được 1 năm nhưng mọi thứ không diễn ra như mong đợi.”

“Đó là một quyết định khó khăn nhưng cũng là dễ hiểu bởi tôi nghĩ rằng mình đã không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất tại Chelsea. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó chịu.”

Thực tế, Bakayoko đã chơi hay hơn khi chuyển tới AC Milan. Dù chưa có bàn thắng nào cho Rossoneri nhưng anh thể hiện rất tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn và thu hồi bóng. Mùa này, cầu thủ người Pháp có 27 lần ra sân cho Milan trên mọi đấu trường và có 4 lần được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuấn Trần | 10:10 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục