"Bom tấn" thành "bom xịt", ngôi sao của Real vẫn khiến thành London dậy sóng

11:59 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao này tuy là người thừa tại Real Madrid nhưng anh vẫn được nhiều đội bóng dòm ngó.

Video Jovic tập luyện tại Real

Vào mùa hè vừa rồi, Real Madrid đã chi rất nhiều tiên để chiêu mộ tân binh. Song, không phải chữ ký mới nào cũng gây ấn tượng mạnh tại Bernabeu và 1 trong những cái tên thi đấu thất vọng nhất đến thời điểm hiện tại là Luka Jovic.

Jovic nổi lên trong màu áo Frankfurt tại Bundesliga ở mùa bóng trước đó. Tuy nhiên, khi chân sút người Serbia chuyển đến Real, anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Karim Benzema và liên tục ngồi trên băng ghế dự bị. Sau 24 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1997 chỉ mới ghi được 2 bàn thắng. Với phong độ thiếu ấn tượng như thế, Real dự định thanh lý "bom xịt 60 triệu euro" ở phiên chợ hè 2019. Và mặc cho Jovic trở thành người thừa tại Bernabeu nhưng anh vẫn được 2 ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt.

Luka Jovic to be offered to Tottenham and Chelsea after Real Madrid coronavirus row - Bóng Đá

 Jovic đang được Chelsea và Tottenham để mắt

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror xác nhận, Chelsea lẫn Tottenham hiện dành sự quan tâm đến sát thủ 22 tuổi. 2 đội bóng thành London dự định lên kế hoạch chiêu mộ chân sút từng làm mưa làm gió tại Bundesliga vào mùa hè này.

Lúc này, Jovic đang trải qua giai đoạn khó khăn không chỉ liên quan đến vấn đề sự nghiệp mà còn đời sống cá nhân. Mới đây, mặc cho toàn đội Real phải tiến hành cách ly nhưng anh vẫn bay về quê nhà và bị tổng thống Serbia sử dụng lời lẽ răn đe.

Lữ Phong | 11:49 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục