Bom tấn sắp nổ tiết lộ mối lương duyên với Arsenal

10:49 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnDennis Praet - mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi mới đây đã tiết lộ những mối lương duyên với Arsenal trong quá khứ.

Ở mùa giải vừa qua, Dennis Praet là cầu thủ không thể thay thế của Sampdoria ở khu trung tuyến. Theo những tờ báo Italia đưa tin, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 50 triệu euro (tương đương 44 triệu bảng) để có được bộ đôi Dennis Praet - Joachim Andersen. Người ta tin rằng, sau khi Lucas Torreira thuận lợi chuyển đến Arsenal, mối quan hệ giữa đôi bên đang khá tốt và việc Pháo thủ có thêm tân binh chỉ là vấn đề thời gian. 

Bom tấn sắp nổ tiết lộ mối lương duyên với Arsenal - Bóng Đá

 Praet từng đến Arsenal thử việc. 

Trở lại với những thông tin từ Praet, tờ Mirror tiết lộ, tiền vệ người Bỉ từng đến London thử việc. Anh chia sẻ: "Năm 16 tuổi, tôi đã đến Arsenal thử việc. Tôi chơi một trận ở đội trẻ. Tôi tham quan cơ sở vật chất tại đây và muốn lên đội một. Tôi chưa bao giờ gặp qua ngài Arsene Wenger. Lúc ấy, tôi quyết định rời Arsenal bởi tôi muốn hoàn thành công việc học tập ở trường. Chắc chắn 100% rằng tôi muốn tốt nghiệp và tại Anderlecht tôi có thể vừa đá bóng vừa học tập một cách hoàn hảo".

Trong một diễn biến khác, Man City đã nhảy vào cuộc đua tranh chữ kí của trung vệ William Saliba. Theo The Sun, Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của tuyển thủ U20 Pháp và muốn mang anh về sân Etihad trong Hè này. Hiện tại, mức giá mà Arsenal đưa ra để thuyết phục Saint-Etienne là 25 triệu bảng. 

Real thông báo việc chiêu mộ Hazard:

Ngọa Long | 09:35 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục