Bom tấn rung chuyển! Aubameyang đồng ý tới Barcelona

18:09 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ Pierre-Emerick Aubameyang chuyển tới khoác áo Barcelona đang trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Lúc này, tương lai của Pierre Emerick Aubameyang đang khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng. Tiền đạo người Gabon được cho là không còn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates khi thành tích của CLB ngày càng đi xuống.

Ở một diễn biến khác, Barcelona đang nóng lòng muốn chiêu mộ Aubameyang để thay thế cho Luis Suarez phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Theo đó, CLB xứ Catalan đã lên kế hoạch tiếp cận Aubameyang nhằm đưa tiền đạo này sang La Liga chơi bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal striker Pierre-Emerick Aubameyang 'agrees Barcelona transfer' - Bóng Đá

 Aubameyang muốn chia tay Arsenal để khoác áo Barcelona.

Được biết, Barcelona muốn mượn Aubameyang với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng và sau đó cân nhắc ký hợp đồng với anh vào cuối mùa giải 2019/20 này. Và khả năng Barcelona sở hữu chữ ký của Aubameyang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, Aubameyang đã thông báo với Barcelona rằng, anh sẵn sàng rời Arsenal và hoàn tất việc chuyển đến sân Nou Camp. Như vậy, hiện Barcelona chỉ còn tìm cách thuyết phục Arsenal thông qua thương vụ này.

Hiện chưa rõ động thái của Arsenal trước lời đề nghị từ Barcelona. Dù vậy, trước nguy cơ có thể mất trắng Aubameyang trong tương lai gần, BLĐ Pháo thủ nhiều khả năng sẽ nhượng bộ để Aubameyang rời đội bóng.

Video Aubameyang trong màu áo Arsenal:

Tiểu Lam | 17:39 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục