Bom tấn Real tái phát chấn thương, Zidane lo ra mặt

18:42 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp vừa mang đến một hung tin cho các fan Los Blancos.

 

Những bàn thắng đẹp của Hazard

Trong màn chạm trán của Real Madrid với Getafe tại vòng 33 La Liga, tiền vệ Eden Hazard đã không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, bởi mối lo ngại tái phát chấn thương. 

Cầu thủ người Bỉ lần đầu gặp vấn đề mắt cá là ở màn thư hùng cùng Paris Saint-Germain hồi tháng 11, tai nạn này khiến anh phải mất đến 67 ngày để hồi phục. Sau khi trở lại, "số 7" tiếp tục gieo nỗi thất vọng cho người hâm mộ khi tái phát chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Real trước Levante và buộc phải sang Mỹ thực hiện ca phẫu thuật.

Hazard's ankle problem returns - Bóng Đá

 Hazard lại chấn thương.

Theo nhận định từ các chuyên viên y tế, khả năng cao Hazard phải bỏ lỡ cả mùa giải để phục vụ quá trình điều trị, nhưng việc La Liga tạm hoãn một khoảng thời gian rất dài vì mối lo ngại đại dịch đã giúp ngôi sao 29 tuổi có cơ hội cống hiến cho đội nhà trong những vòng đấu cuối cùng.

Tính từ khi giải đấu tái khởi động, Hazard ra sân 4 trên tổng số 6 trận mà Real tham dự. Nhưng một pha va chạm ở màn đụng độ với Espanyol có lẽ đã khiến anh tiếp tục tái phát chấn thương, điều này được HLV Zinedine Zidane chia sẻ ở cuộc họp báo mới nhất.

"Một pha va chạm ở trận đấu với Espanyol khiến Hazard có thể gặp vấn đề trong nhiều ngày." Zidane tiết lộ.

"Những chấn thương đến với Hazard là điều mà chúng ta không hề muốn xảy ra, đó là tổn thất lớn nhất đối với chúng tôi. Đối với Eden, đó là năm đầu tiên của cậu ấy tại Real và cậu ấy muốn cống hiến hết mình. Vì vậy, khi cậu ấy không thể làm điều đó, cậu ấy sẽ không vui."

Trường Sơn | 17:44 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục