"Bom tấn lỗi" gây khó, Barca đau đầu tìm đường đổi Lautaro

09:44 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnĐây cũng là một trong những vấn đề lớn nhất của đội chủ sân Camp Nou thời điểm hiện tại.

 

Barcelona giới thiệu áo đấu mùa 2020/21

Việc để cho Real Madrid chiếm lấy ngôi vương La Liga 2019/20 là cú sốc lớn đối với toàn thể BLĐ lẫn các CĐV yêu mến Barcelona. Lionel Messi và các đồng đội không thể làm gì hơn khi mà Zinedine Zidane trở lại cùng Kền kền trắng. Thực tế, chính sự bất ổn cùng những lần sẩy chân tai hại đã khiến cho đội chủ sân Camp Nou phải trả giá, không chờ đến việc một Real kiên cường vươn lên và bám đuổi họ suốt khoảng thời gian dài.

Thời điểm hiện tại, dù vẫn còn mục tiêu tại Champions League, tuy nhiên BLĐ Blaugrana có lý do để lo lắng và chuẩn bị từ sớm cho mùa giải 2020/21, nhất là vấn đề về mặt nhân sự. Trong đó, Ousmane Dembele có lẽ là điều đang khiến HLV Quique Setien lẫn thượng tầng Barca đau đầu nhất.

Thực tế, CLB xứ Catalan từng phải chi đậm để mang Dembele về Camp Nou từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, những gì mà chân sút người Pháp thể hiện được rất ít ỏi, đổi lại là chuỗi ngày "ngụp lặn" vì chấn thương. Rất nhiều nguồn tin khẳng định, Barca muốn bán Dembele càng sớm càng tốt, tuy nhiên vấn đề là mọi CLB hàng đầu muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997 đều e dè tiền sử chấn thương của anh.

Dembele phải ngụp lặn vì chấn thương quá lâu.

Marca tin rằng Dembele là một trong những điều kiện tốt giúp Barca hướng đến việc đàm phán thành công, mang Lautaro Martinez về Camp Nou. Dẫu vậy, có một thực tế phũ phàng rằng, "quả bom lỗi" mang tên Ousmane Dembele hiện tại sẽ vẫn chỉ là gánh nặng đối với mọi đội bóng nếu tình trạng thể chất không được cải thiện.

Minh Trí | 07:50 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục