Bom tấn khẳng định Liverpool đã là nhà

20:58 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnSau hơn nửa năm gắn bó, Alisson khẳng định Liverpool lúc này đã trở thành mái nhà thật sự của anh.

Alisson chuyển tới đầu quân cho Liverpool từ AS Roma vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn được xem là khoản đầu tư thành công của Lữ Đoàn Đỏ, khi Alisson đã góp công rất nhiều trong việc cải thiện hàng thủ của đội bóng.

Bom tấn khẳng định Liverpool đã là nhà - Bóng Đá

 Alisson đã thật sự coi Liverpool là nhà

Việc chỉ mới để thủng lưới 18/31 trận tại Premier League mùa này, chắc chắn rất nhiều CĐV Liverpool mong muốn Alisson sẽ tiếp tục đồng hành cùng Liverpool trong một khoảng thời gian rất dài ở phía trước. May mắn cho The Kop, thủ thành người Brazil cũng có dự tính này khi anh đã xem thành phố Liverpool là nhà:

Khi đến đây, tôi cảm thấy rằng mọi người đều rất đặc biệt đối với mình, không chỉ các thành viên người Brazil. Tôi ngưỡng mộ sức mạnh mà chúng tôi có với tư cách là một tập thể và phẩm chất mà mỗi cầu thủ chúng tôi có. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là tinh thần đồng đội.”

“Trên tất cả, tôi cảm thấy như đang được ở nhà. Nhà là nơi hội tụ của trái tim và gia đình. Gia đình tôi ở đây, con gái và vợ tôi sống ở đây. Bố mẹ tôi sẽ đến thăm khi có thể. Anh trai tôi sống ở Bồ Đào Nha, không quá xa và sẽ đến khi có thể. Điều đó khiến tôi nguôi đi nỗi nhớ họ. Tôi cũng đã được chào đón ở đây và tôi cảm thấy như ở nhà vậy. Tôi thực sự hạnh phúc ở Liverpool.”

Video tài năng của Alisson

Kỳ Anh | 18:50 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục