'Bom tấn' Griezmann phát nổ, Man Utd sẽ hưởng lợi từ hiệu ứng domino

22:45 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGriezmann vừa phát đi thông điệp sẽ chia tay với Atletico Madrid khi mùa giải này kết thúc. Đây cũng là lúc mà Barca khấp khởi mừng thầm.

Chỉ một năm sau khi gia hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Madrid, Antoine Griezmann đã nói lời chia tay với sân Wanda Metropolitano. Chính Atletico đã xác nhận thông tin này với một video được đăng tải trên trang Twitter. 

'Bom tấn' Griezmann phát nổ, Man Utd sẽ hưởng lợi từ hiệu ứng domino - Bóng Đá

 Griezmann nói lời chia tay CLB trên Twitter. 

Griezmann cho biết: "Sau khi nói chuyện với huấn luyện viên Diego Simeone, CEO Miguel Angel và những người từ văn phòng, tôi muốn gửi thông điệp với những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm," Griezmann nói. "Tôi đã quyết định ra đi, hướng về những thứ khác...

Tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời cùng Atletico... Tôi đã tận hưởng niềm vui với trái bóng, tôi đã cống hiến mọi thứ khi ra sân, tôi đã cố gắng cư xử tốt, tôi đã cố gắng mang lại niềm vui cho những người hâm mộ đã đến Metropolitano cũng như khi xa nhà, và tôi chỉ biết ơn tất cả của bạn".

Hiện tại, Barca là CLB sốt sắng nhất trong thương vụ này. Thậm chí, trong quá khứ Chủ tịch Josep Bartomeu đã gặp gỡ gia đình Griezmann và hai bên có buổi ăn tối thân mật. Giới chuyên môn phỏng đoán rằng vụ mua bán này sẽ rơi vào khoảng 125 triệu euro.

Man Utd cũng rất muốn có chữ kí của Griezmann song với việc họ không được dự Champions League mùa sau, rất khó có khả năng tiền đạo người Pháp sẽ cập bến sân Old Trafford. 

'Bom tấn' Griezmann phát nổ, Man Utd sẽ hưởng lợi từ hiệu ứng domino - Bóng Đá

 Griezmann sẽ là đồng đội của Messi mùa sau?

Có điều, việc Barca mua Griezmann sẽ tạo ra một hiệu ứng domino khá thú vị trên TTCN. Đầu tiên, Barca sẽ phải bán đi kha khá cầu thủ để chi trả cho khoản tiền khổng lồ đã ngốn vào thương vụ Griezmann. Philippe Coutinho là cái tên đình đám đầu tiên phải nói lời rời xa sân Nou Camp. Thực tế, Coutinho không thể hiện được quá nhiều trong hai năm qua. Thậm chí, anh thường xuyên bị bị "cules" chế giễu trên các trang mạng xã hội. 

'Bom tấn' Griezmann phát nổ, Man Utd sẽ hưởng lợi từ hiệu ứng domino - Bóng Đá

Sau Griezmann, bom tấn nào sẽ tiếp tục phát nổ?

Trọn hay, Man Utd đang thiếu một mẫu tiền vệ công như Coutinho. Họ sẵn sàng để Paul Pogba ra đi để đổi lấy tiền vệ này. Thực tế, đây là một vụ trao đổi có lời nếu tính về mặt kinh tế bởi Pogba hiện tại có giá không dưới 100 triệu bảng. Trong khi đó, Coutinho với phong độ sa sút chỉ có giá trị tầm 80 triệu bảng. 

Dĩ nhiên, Real Madrid, đội bóng nóng lòng muốn có Pogba để cải tổ đội hình sẽ không từ bỏ cơ hội tốt này để đưa anh tái ngộ với ông thầy đồng hương Zinedine Zidane. 

Như vậy, chỉ cần Griezmann xác nhận chuyển đến Barca, một loạt vụ chuyển nhượng khác sẽ theo đó được "kích nổ". 

Những pha bóng hay của Griezmann: 

Ngọa Long | 17:08 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục