'Bom tấn' ghi bàn cho Arsenal, Arteta chỉ ra điểm cần cải thiện

09:43 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đánh giá cao người học trò của mình nhưng chỉ ra điểm cần cải thiện.

Đến Arsenal với mức phí kỷ lục 72 triệu bảng Anh nhưng Nicolas Pepe chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng thành London. Mùa giải này, anh chủ yếu ra sân từ ghế dự bị cho đội chủ sân Emirates. Rạng sáng nay, trong ngày tiếp đón Dundalk trong khuôn khổ Europa League, Pepe được HLV Mikel Arteta cho đá chính.

Đầu hiệp 2, khi đội chủ nhà đang dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Eddie Nketiah và Joe Willock, Pepe đã đóng góp 1 bàn thắng để ấn định kết quả 3-0 cho Arsenal. Như vậy, anh đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng trong 8 lần gần nhất ra sân cho Pháo thủ ở Europa League.

Arsenal boss Mikel Arteta's Nicolas Pepe comments shed light on his future attack - Bóng Đá

 Arteta vừa đưa ra lời khuyên cho Pepe.

Sau trận, Arteta đã chỉ ra điểm Pepe cần khắc phục nếu muốn được ra sân nhiều hơn. Khi được hỏi liệu Pepe có bị áp lực vì mức phí chuyển nhượng không, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Tôi không nghĩ cậu ấy có cảm giác đó."

"Tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng cho mọi người thấy khả năng của mình. Tất nhiên cậu ấy không được đá chính nhiều trận thời gian qua, nhưng phải thành thật là có những lúc cậu ấy thiếu ấn tượng, có những lúc chơi hay hơn lúc khác."

"Cậu ấy cần tìm được sự ổn định, không chỉ giữa các trận mà cả ở trong 1 trận đấu, để có thể chơi tốt trong những khoảnh khắc quyết định."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Pepe:

 
Anh Tú | 09:13 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục