"Bom tấn" định đoạt tương lai, Man Utd tiện tay ký HĐ kỷ lục

07:20 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng thực hiện thương vụ đắt kỷ lục trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ 3 tân binh gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy muốn mang về ít nhất 2 tân binh để hoàn thiện đội hình. Sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, Man United cần những nhân tố mới trên hàng công.

Man Utd and Liverpool transfer target Jadon Sancho wants to leave Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Theo Mirror, chiến lược gia người Na Uy đã coi Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United vào mùa Đông. Được biết, CIES định giá Sancho 145 triệu bảng - đứng thứ 5 trong danh sách 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Sancho đã quyết định sẽ chia tay Dortmund trong thời gian tới sau những khó khăn gặp phải tại Đức. Ở trận thua Bayern Munich 0-4, Sancho bị rút ra sân ngay phút 36 do thi đấu tệ.

Hiện tại, ngoài Man United thì Chelsea, Real Madrid và Liverpool đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ Sancho. Trong khi đó, tờ Goal tiết lộ, Man United sẽ tất tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để mang về sân Old Trafford bản hợp đồng Jadon Sancho.

Ít nhất 100 triệu bảng sẽ được Man United đặt lên bàn đàm phán và có thể biến Sancho trở thành thương vụ kỷ lục tiếp theo..

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:54 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục