'Bom tấn' của Chelsea ngậm ngùi chia tay CLB

18:45 Chủ nhật 03/07/2016

Theo đó, tiền đạo Michy Batshuayi đã gửi lời chia tay đồng đội tại Marseille để bắt đầu cho cuộc sống mới tại Chelsea.

Thông qua trang Instagram cá nhân, tiền đạo Michy Batshuayi đã gửi lời chia tay đồng đội tại Marseille. Động thái này cũng có nghĩa, Chelsea đã ở rất gần với Batshuayi.

“Xin chào tất cả mọi người, tôi sẽ rời Marseille vào mùa hè này. Trên tất cả những gì muốn nói, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người. Trong hai năm ở câu lạc bộ mà tôi yêu thích từ khi còn nhỏ, mọi người đã dành cho tôi tất cả tình yêu và sự tin tưởng. Đó là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi cũng xin cảm ơn ban lãnh đạo của Olympique đã tạo điều kiện để tôi phát triển tài năng của mình,” Batshuayi chia sẻ.

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, Chelsea sẽ chính thức cho công bố thương vụ trị giá 40 triệu euro này trong ít giờ tới. Trước đó, Batshuayi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế trên đất Pháp khi cùng tuyển Bỉ dự EURO 2016.

Batshuayi hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng, trong bối cảnh The Blues vừa mới chia tay hai tiền đạo gồm Radamel Falco và Alexandre Pato.

Batshuayi, năm nay 22 tuổi, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011 trong màu áo đội bóng Bỉ, Standard Liège. Batshuayi chuyển qua Marseille vào năm 2014. Sau 78 lần ra sân cho đội chủ sân Stade Vélodrome, Batshuayi đã có 33 bàn thắng.

Tổng hợp | 17:00 03/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục