'Bom tấn' Arsenal quá lãng phí, Mikel Arteta phá vỡ im lặng

19:55 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha rõ ràng không thể hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện.

Sau tất cả, Arsenal cũng chính thức trở thành ông lớn Premier League đầu tiên dừng bước tại đấu trường châu Âu. Với trận thua 1-2 trên sân nhà trước Olympiakos, CLB Bắc London phải chia tay với Europa League do luật bàn thắng sân khách.

Với kết quả này, chiếc vé tham dự Champions League mùa tới ngày càng xa tầm tay của The Gunner. Ở giải Ngoại Hạng Anh, Pháo thủ mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 37 điểm và xếp tận vị trí thứ 9, dưới cả những Wolves hay Sheffield United.

Mikel Arteta speaks out on Nicolas Pepe’s wasteful performance in Olympiacos defeat - Bóng Đá

 Pepe có rất nhiều cơ hội để lập công.

Ở màn thư hùng vừa qua tại Emirates, nhà đương kim á quân Europa League đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Đặc biệt, Nicolas Pepe là cái tên bị giới chuyên môn chỉ trích nhiều nhất. Và mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng "giáo huấn" cậu học trò.

"Vâng, đó là những gì tôi đã nói. Tôi nghĩ rằng đội bóng có đủ mối đe dọa về phía khung thành đối phương nhưng phải tận dụng nó. Ở đấu trường châu Âu, chúng ta phải nói đến việc có tới 2 vòng 16m50 - bên phần sân đội bạn và bên phần sân của mình.

Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội đáng ra phải là bàn thắng. Còn ở chiều ngược lại, họ có những pha bóng cố định mang độ sát thương cao. Vì vậy, có rất nhiều thứ chúng tôi cần phải cải thiện", chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ.

Mikel Arteta nói về việc trở lại Champions League: 

Giang Nam | 18:57 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục