'Bom tấn' 81 triệu: 'Tôi nhận được liên hệ từ Man Utd nhưng...'

19:42 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng được Quỷ đỏ để mắt mới đây đã thừa nhận một thông tin quan trọng về vụ chuyển nhượng.

Trong mùa Hè 2019, Manchester United đã gây bất ngờ khi quyết định bán đứt Romelu Lukaku cho Inter Milan. Do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer, chân sút người Bỉ quyết dứt áo ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Chính vì thế, nửa đỏ thành Manchester đã không còn một trung phong thực thụ nào trong đội hình. Trước tình cảnh khó khăn, ban lãnh đạo M.U phải hành động. Một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ chính là Inaki Williams - người thuộc biên chế Athletic Bilbao.

Inaki Williams confirms he turned down Manchester United - Bóng Đá

 Inaki quyết tâm giải nghệ trong màu áo Bilbao.

Đại diện của Premier League thậm chí dự tính chi tới 81 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi. Thế nhưng, thương vụ đã đổ vỡ và cầu thủ gốc Ghana cũng gia hạn với đội chủ sân San Mames. Mới đây, anh vừa lên tiếng xác nhận thực hư của câu chuyện này.

"Tôi đã nhận được liên hệ từ United nhưng không thể tiết lộ cho các bạn biết rằng đó là ai. Sự lựa chọn số một của tôi luôn là ở lại với Bilbao và giải nghệ tại đây", ngôi sao người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trên Cadena SER.

Cựu cầu thủ CD Basconia vừa ký một hợp đồng mới "cực khủng" có thời hạn đến tận năm 2028. Nhiều khả năng anh sẽ hoàn thành được ước nguyện gắn bó lâu dài với CLB xứ Basque. Ở mùa giải 2019/20 này, Inaki Williams cũng ra sân 3 trận tại La Liga và có 1 pha lập công. 

Bàn thắng khó tin của Messi vào lưới Athletic Bilbao: 

Giang Nam | 19:20 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục