'Bom tấn' 80 triệu euro hoàn thành kiểm tra y tế, chuẩn bị đến Serie A

11:04 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnVictor Osimhen từng được cho là mục tiêu của Manchester United và Arsenal nhưng tới đây sẽ đến Ý thi đấu.

Victor Osimhen là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng mùa giải năm nay, bao gồm nhiều đại gia Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Napoli lại là bên đến gần tiền đạo 21 tuổi nhất. Ban lãnh đạo Lille được cho đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Ý, đồng ý bàn Osimhen với giá 80 triệu euro.

Tuy nhiên ngôi sao trẻ người Nigeria vẫn giữ hy vọng được đến xứ sở sương mù thi đấu, kiên nhẫn chờ đợi động thái từ nước Anh. Sau khi không nhận thêm được thông tin mới, anh đã đồng ý đến Napoli. Theo trang Omasports, Victor Osimhen đã đến Ý vài ngày qua và đã hoàn thành bài kiểm tra y tế với Napoli.

Report: Osimhen passed Napoli medical - Bóng Đá

 Osimhen đã đến rất gần với Napoli.

Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi Osimhen bất ngờ thay người đại diện ngay trong quá trình đàm phán. Người đại diện mới đứng ra yêu cầu một mức lương cao hơn cho thân chủ của mình. Nếu giải quyết được vấn đề này, Napoli có thể chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn ngay đầu tuần tới.

Mùa giải 2019/2020, chân sút trẻ đã ghi 13 bàn thắng và có 5 kiến tạo sau 27 trận Ligue cho Lille. Ở vòng bảng Champions League, anh cũng tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Chelsea và Valencia, tuy nhiên không thể giúp đội bóng của mình đi tiếp.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Victor Osimhen ở Lille:

 
Thanh Vũ | 10:06 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục