Bom tấn 72 triệu bảng bỏ lỡ cơ hội không tưởng khiến Arsenal ôm hận

04:28 Chủ nhật 25/08/2019

Nicolas Pepe được xếp đá chính ngay trên hàng công, tuy nhiên anh lại gây thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Liverpool đẩy cao đội hình gây áp lực ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Robertson có đường chuyền tầm thấp cực kỳ nguy hiểm vào vòng cấm, đáng tiếc Roberto Firmino không thể tạo ra điểm cắt. 

 - Bóng Đá

 Phút 34, Jordan Henderson khống chế bóng hỏng tạo điều kiện cho Nicolas Pepe bứt tốc phản công. Tân binh của Pháo thủ loại bỏ luôn hậu vệ cuối cùng là Robertson nhưng cú dứt điểm của anh quá hiền để có thể đánh bại Adrian. 

 - Bóng Đá

 Phút 41, Liverpool có bàn mở tỷ số. Quả treo bóng chính xác của Alexander-Arnold từ chấm phạt góc tạo điều kiện cho Joel Matip bật cao đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới của thủ thành Bernd Leno. 

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1-0.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, David Luiz có pha kéo áo rất lộ liễu với Mohamed Salah trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng dành cho hậu vệ Brazil và để Liverpool hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Salah đã tung ra cú đá đầy quyết đoán, không cho Bernd Leno cơ hội nào để cản phá.

 - Bóng Đá

 Salah ăn mừng với các CĐV.

 - Bóng Đá

 Phút 59, nhận bóng từ giữa sân, Mohamed Salah khéo léo loại bỏ David Luiz, dùng tốc độ vượt qua Nacho Monreal trước khi cứa lòng vào góc xa hạ gục nốt thủ thành Bernd Leno, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

 - Bóng Đá

Một ngày thi đấu chói sáng của cá nhân Salah. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 84, đội khách đã có được bàn danh dự nhờ công của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị - Lucas Torreira. Tiền vệ người Uruguay có pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm để đánh bại Adrian. Đó là tất cả những gì mà Pháo thủ làm được ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Endo | 02:10 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục