Bom tấn 70 triệu nói một câu, PSG 'mở cờ trong bụng'

13:35 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu mới nhất của Mauro Icardi sẽ khiến người hâm mộ PSG cảm thấy phấn khích.

Mauro Icardi gia nhập PSG từ Inter Milan hồi mùa hè vừa qua, bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt 70 triệu euro. Tại đội bóng thủ đô Paris, chân sút người Argentina đang thể hiện phong độ hết sức tuyệt vời với 17 bàn thắng sau 19 trận trên mọi đấu trường. 

Nhưng vẫn còn phải chờ xem những nỗ lực của Icardi có giúp anh ở lại PSG lâu dài hay không. Các câu hỏi cũng đã được đặt ra, liệu tiền đạo 26 tuổi có sẵn sàng cùng gia đình rời Ý để chuyển đến Pháp sinh sống. 

'Bom tấn' 70 triệu nói một câu, PSG 'mở cờ trong bụng' - Bóng Đá

 Icardi ngỏ ý muốn ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, Icardi cho rằng, sẽ thảo luận về việc ở lại nếu PSG muốn anh gắn bó. 

"Tôi cảm thấy rất tốt ở Paris, hiện tại chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với CLB. Vẫn còn 4 tháng nữa mới hết mùa giải, khi mùa giải kết thúc vào tháng 5, chúng tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện. Nếu có cơ hội ở lại, tôi sẽ rất vui."

Nói về phong độ khi tới Pháp, Icardi bày tỏ: "Tôi và đội bóng đang trải qua những khoảnh khắc tốt đẹp. Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời ở nửa đầu mùa giải. Sau kỳ nghỉ Đông, chúng tôi phục hồi năng lượng và thật tuyệt khi bắt đầu năm mới bằng chiến thắng 6-1 trước Saint-Etienne. Tôi hài lòng với những gì chúng tôi đang làm."

Văn Phi | 13:05 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục