“Bom tấn” 63 triệu bảng của Real Madrid đã đưa ra điều kiện với Juventus

16:15 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Italia, tiền vệ người Bosnia-Herzegovina sẽ chỉ ở lại Allianz Stadium với 1 điều kiện.

Miralem Pjanic vẫn đang để lại ấn tượng rất lớn tại Juventus. Trải qua 40 lần ra sân ở mùa giải này, anh đã có 4 bàn thắng, 5 pha kiến tạo cùng những đường chuyền sắc sảo cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Pjanic đã ra điều kiện với Juventus.

Chính phong độ xuất sắc ấy đã giúp anh liên tục nhận được sự chèo kéo của các đội bóng khác bên ngoài biên giới Italia. Manchester United, Barcelona và Real Madrid vẫn đang nỗ lực đàm phán với Juventus để đưa ngôi sao người Bosnia-Herzegovina rời Turin vào mùa hè sắp tới. Trong khi đó, Bianconeri cũng rất quyết tâm để gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi dù giao kèo hiện tại giữa 2 bên vẫn còn kéo dài đến tháng 6/2023.

Mới đây, Miralem Pjanic đã ra điều kiện để anh quyết định ở lại Juventus. Theo Corriere dello Sport, anh chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng nếu HLV Massimiliano Allegri còn dẫn dắt Bianconeri.

Trên thực tế, điều này đã mang đến tin buồn cho nhiều đội bóng. Chủ tịch Andrea Agnelli vẫn tin tưởng vào Allegri và chính vị HLV người Livorno cũng đã xác nhận tương lai của mình. Vậy nên, sẽ thật khó để đưa Pjanic rời Allianz Stadium khi tiền vệ 29 tuổi vẫn còn tình cảm sâu đậm với người thầy của mình.

Faro | 15:30 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục