'Bom tấn' 500 triệu nói với đồng đội về khả năng khoác áo Man Utd

23:28 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnRaphel Varane đã bày tỏ ý định chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cách đây ít hôm, báo chí Tây Ban Nha liên tục loan tin, Raphael Varane đã lên kế hoạch rời khỏi sân Bernabeu để tìm kiếm thử thách mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, sau 14 danh hiệu lớn cùng Real Madrid, trung vệ 25 tuổi muốn thay đổi môi trường thi đấu.

Đây là tin vui đối với Man United khi từ lâu, họ đã muốn có sự phục vụ của Varane. Khi còn tại vị, HLV Jose Mourinho đã liên tục chèo khéo Varane sang Old Trafford chơi bóng nhưng không thành công.

Varane nói với đồng đội về khả năng khoác áo Man Utd - Bóng Đá

 Varane muốn sang Man United chơi bóng.

Mọi chuyện càng chuyển biến theo hướng có lợi cho Quỷ đỏ thành Manchester khi tờ AS khẳng định, Varane đã nói chuyện với các đồng đội ở Real Madrid rằng, anh muốn ra đi trong mùa Hè. Đây không phải là ý tưởng chợt loé lên, mà Varane đã suy nghĩ rất nghiêm túc. Điểm đến mà Varane muốn tới chính là Man United.

HLV Zinedine Zidane muốn giữ Varane ở lại nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không làm mọi cách để ngăn cản nếu trung vệ người Pháp kiên quyết ra đi. Hợp đồng hiện tại của Varane với Real Madrid có thời hạn tới năm 2022, kèm điều khoản giải phóng lên tới 500 triệu euro.

Video tài năng của Raphel Varane:

Tiểu Lam | 22:52 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục