"Bom tấn" 50 triệu euro sắp được kích hoạt tại Madrid

10:07 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành Madrid có thể sẽ bắt tay nhau ở thương vụ này.

James Rodriguez là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Atletico Madrid nhắm đến trong mùa hè này, và tình hình hiện tại đang ủng hộ họ rất nhiều khi tiền vệ người Colombia tuyên bố muốn chuyển đến Wanda Metropolitano chơi bóng. Thêm vào đó, những đối thủ cạnh tranh của Los Rojiblancos tại Premier League cũng bị loại khỏi cuộc đua, bởi thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chính thức đóng cửa.

Vì vậy, Atletico tỏ ra khá đủng đỉnh trong thương vụ này. Được biết, hồi đầu mùa hè, Real Madrid muốn dùng James như một phần trong thỏa thuận để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba, thế nhưng kế hoạch này đã nhanh chóng sụp đổ.

Atletico chờ vụ James - Bóng Đá

 James Rodriguez đang là mục tiêu hàng đầu của Atletico.

Sau đó, Napoli cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu sao Monaco, tuy nhiên mức phí 50 triệu euro mà Real đưa ra khiến đại diện đến từ Serie A nhanh chóng từ bỏ. Hiện tại, dường như chỉ còn Atletico theo sát cầu thủ 28 tuổi.

Marca tiết lộ rằng, dù Real không muốn bán James cho đối thủ cùng thành phố, đặc biệt là sau khi họ để thua Los Rojiblancos đến 3-7 ở trận đấu giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Bernabeu không nhận thêm bất kỳ lời đề nghị nào cho tiền vệ người Colombia, rất có thể chủ tịch Florentino Perez sẽ chấp nhận thương thảo với Atletico.

Los Blancos hiện đang rất cần kinh phí để xúc tiến việc chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain, vì vậy chuyện họ bán James Rodriguez chỉ còn là vấn đề thời gian.

Video tài năng của James:

Trường Sơn | 09:35 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục