Bom tấn 200 triệu: "Tôi không thể từ chối Messi"

21:36 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnGần như Antoine Griezmann không thể cưỡng lại được tiếng gọi từ Lionel Messi.

Griezmann đã chính thức nói lời chào tạm biệt Atletico Madrid vào cuối mùa giải này. Chân sút người Pháp muốn tìm kiếm thử thách mới và đã kiên quyết rời đội bóng thành Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, nguyện vọng của Griezmann là chuyển tới khoác áo Barcelona - nơi anh sẽ sát cánh cùng Lionel Messi trong bối cảnh CLB xứ Catalan rất cần nhân tố mới trên hàng công khi Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác, còn Phillipe Coutinho lẫn Ousmane Dembele thì gây thất vọng lớn.

Bom tấn 200 triệu:

 Griezmann rất có thể sẽ sang Barcelona.

Khả năng Griezmann gia nhập Barcelona càng lớn hơn bao giờ hết khi nhà báo Tây Ban Nha, Robert Gomez khẳng định, Griezmann đã nói với bộ sậu ở Atletico Madrid về việc cập bến sân Camp Nou.

Cụ thể, Robert Gomez tiết lộ: "Griezmann ra dấu hiệu với BLĐ Atletico Madrid rằng, cậu ấy đã không còn gì để lưu luyến ở đây. Và điểm đến tiếp theo sẽ là Barcelona. Sắp tới sẽ là 1 tháng dài dành cho Barcelona với mức phí giải phóng hợp đồng 200 triệu dành cho Griezmann.

Điều duy nhất đã xảy ra từ cuộc gặp giữa Griezmann, Gil Marin, Diego Simeone và Andrea Berta là Griezmann đã tuyên bố rằng: 'Tôi không thể nói không với Lionel Messi'. Do đó, chắc chắn đã có sự liên lạc giữa Messi và Griezmann."

Video khả năng sút phạt của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 21:08 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục