"Bom tấn" 200 triệu gật đầu, Real sắp giật HĐ khủng nhất Hè tới

20:51 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid nhận cú hích chuyển nhượng từ mục tiêu mà họ theo đuổi.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real Madrid dành sự quan tâm rất lớn cho Paul Pogba. Bất chấp thể hiện tham vọng chiêu mộ Pogba nhưng trước mức giá đề nghị lên tới 180 triệu bảng từ Man United, Kền kền trắng đành rút lui.

Dù vậy, đội hình hiện tại của Real Madrid vẫn chưa hoàn thiện. HLV Zinedine Zidane đã yêu cầu BLĐ Real Madrid móc hầu bao một lần nữa để bổ sung nhân sự. Được biết, đội chủ sân Bernabeu cũng muốn kích nổ bom tấn Kylian Mbappe ngoài Pogba.

PSG star Kylian Mbappe’s plan to join Real Madrid emerges ahead of Strasbourg Ligue 1 game - Bóng Đá

 Real Madrid có cơ hội lớn chiêu mộ Mbappe.

Không phải ngẫu nhiên mà Florentino Perez từng công khai tuyên bố, Real Madrid sẽ chiêu mộ Mbappe trong tương lai gần. Được biết, PSG định giá Mbappe lên tới 200 triệu bảng nhưng để có thể giành lấy sự phục vụ của Mbappe, Real có thể sẽ phải trả con số cao hơn rất nhiều.

Dù vậy, khả năng để Real Madrid có được chữ ký của Mbappe là không hề nhỏ. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Express khẳng định, chân sút năm nay 20 tuổi đã lên kế hoạch chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Báo cáo cho biết Mbappe muốn giành chức vô địch UEFA Champions League với PSG mùa này trước khi rời sân Công viên các Hoàng tử tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.

Video tài năng của Kylian Mbappe:

Tiểu Lam | 20:53 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục