"Bom tấn 145 triệu euro" báo tin vui cho Barca

18:34 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội chủ sân Camp Nou chắc chắn đang rất mong chờ thông tin này.

Barcelona đang trong giai đoạn khủng hoảng về tình hình lực lượng khi hàng loạt các trụ cột bị chấn thương với các mức độ nghiêm trọng khác nhau. Đáng chú ý, bộ 3 trên hàng công của họ mùa này là Suarez, Messi và Dembele đều nằm trong danh sách bệnh binh. 

Mặc dù vậy, theo các báo cáo mới đây của đội ngũ nhân viên y tế ở Barca, Dembele đang trong giai đoạn tập luyện cật lực và có bước quay trở lại thần kỳ. Cụ thể, sao trẻ người Pháp cho thấy thái độ tập luyện chuyên nghiệp suốt tuần qua và mong muốn có thể nhanh chóng đạt được 100% phong độ cho cuộc đối đầu với Man Utd ở tứ kết Champions League tháng 4 tới.

Dembele hồi phục nhanh chóng để đối đầu M.U - Bóng Đá

Dembele đang cho thấy tham vọng và khát khao cống hiến của mình tại Barcelona.

Phác đồ điều trị chấn thương của Dembele sẽ được theo dõi nghiêm ngặt để tránh tái phát ngoài mong muốn. Nếu đúng theo những tính toán của các bác sĩ, Dembele sẽ được cho ra sân thử sức "một ít phút" trong cuộc chạm trán giữa Barcelona với Atletico Madrid (ngày 7/4) trước khi xem xét trở lại đội hình chính của "gã khổng lồ xứ Catalan" đối đầu M.U ở Old Trafford (ngày 11/4).

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các cổ động viên Barca lẫn HLV trưởng Ernesto Valverde. Giai đoạn nước rút cực kỳ quan trọng của mùa giải, đội chủ sân Camp Nou cần có lực lượng tốt nhất để về đích tại La Liga lẫn chinh phục chiếc cúp C1 Châu Âu danh giá.

Minh Trí | 17:35 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục