'Bom tấn' 142 triệu bảng gật đầu đến M.U, nhưng với 1 điều kiện

22:19 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ rộng đường chiêu mộ trụ cột một thời của kình địch Liverpool, nếu 1 viễn cảnh xảy ra.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã trôi qua gần nửa chặng đường nhưng Manchester United vẫn chưa hoàn tất bất kỳ thương vụ nào. Để nuôi tham vọng củng cố chất lượng đội hình nhằm hướng đến các mục tiêu trong giai đoạn hai mùa giải, Quỷ Đỏ đang ra sức gấp rút đàm phán. 

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho hay BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng kích hoạt bom tấn mang tên Philippe Coutinho. Ngòi nổ Brazil từng là trụ cột của Liverpool và chứng minh đẳng cấp ở Premier League. Sức sáng tạo của Coutinho cũng là những gì United đang thiếu trong mặt trận tấn công.

Coutinho gia nhập M.U với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Coutinho không hạnh phúc tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Coutinho sẽ không vội rời Camp Nou ngay trong tháng Một. Siêu sao 26 tuổi muốn chờ đến mùa hè để chốt quyết định ra đi hay ở lại. Theo đó, Coutinho để ngỏ khả năng gia nhập United nếu tiếp tục không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng từ giờ cho đến hết mùa.

Coutinho chỉ mới đến Barca 12 tháng trước. Việc không được đá chính trận đấu La Liga nào từ ngày 02/12 khiến cựu sao Liverpool cảm thấy bực bội. Nếu Coutinho quyết tâm trở lại Anh, United sẵn sàng chồng đủ 142 triệu bảng, số tiền bằng những gì Barca từng chi trước đây để sở hữu chữ ký mơ ước.

Phụng Sồ | 21:30 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục