Bojan Krkic chọn số áo huyền thoại của Kaka làm món quà sinh nhật

12:01 Thứ sáu 31/08/2012

Cựu tiền đạo của Barcelona thừa nhận rằng việc chuyển đến sân San Siro quả thật là món quà sinh nhật tuyệt vời. Bojan cũng hi vọng mình sẽ ở lại đây lâu hơn nữa.

Vui mừng khi được khoác lên mình màu áo đội bóng lớn như AC Milan, Bojan Krkic đang rất quyết tâm tạo ấn tượng trong mắt ban huấn luyện. Anh cũng cho biết mình sẽ nối tiếp bước chân của thần tượng Filippo Inzaghi.

Bojan Krkic.  Ảnh: Tumblr

Bojan Krkic đã bước sang tuổi 22. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 37 trận ra sân thi đấu. Tuy nhiên, thành tích đó không để lại ấn tượng nào với tân HLV của Roma và khi mà Luis Enrique ra đi thì tương lai của Bojan cũng không còn được bảo đảm. Cầu thủ này chia sẻ:

"Tôi đã không chơi bóng được nhiều khi ở Roma và việc đến với Milan là một bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi có mặt tại đây và không ngần ngại đồng ý lời đề nghị này. Đây là CLB có bề dày lịch sử, tôi cũng từng hâm mộ điên cuồng Filippo Inzaghi."

28/8 là sinh nhật lần thứ 22 của tiền đạo Bojan Krkic, đúng lúc ấy anh lại được sang Milan thi đấu. Với cầu thủ này, đây hẳn là món quà sinh nhật không có gì tuyệt bằng.

"Gia nhập Milan là món quà sinh nhật tuyệt nhất của tôi. Hi vọng AC Milan không giống như lúc tôi còn ở Barca. Tôi chọn số 22 vì năm nay tôi tròn 22 tuổi. Kaka từng làm nên lịch sử với số áo này, tuy nhiên nó chỉ là một con số."

Milan sẽ có trận gặp Bologna ở vòng đấu tiếp theo và đây có thể là cơ hội cho Bojan Krkic ra mắt trong màu áo mới.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục