Bốc thăm vòng bảng Europa League: Liverpool vào bảng tử thần

20:36 Thứ sáu 31/08/2012

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa tổ chức xong lễ bốc thăm chia bảng Europa League.

Có 48 đội chia làm 12 bảng sẽ tranh tài ở vòng bảng của Europa League mùa này. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng cùng với 8 đội xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League sẽ tiếp tục được vào chơi ở vòng 1/16.

Theo kết quả bốc thăm, Liverpool rơi vào bảng A, có thể nói đó là bảng tử thần khi có sự hiện diện của Udinese (Italia), đội bóng nhà giàu Nga Anzhi và Young Boys (Thụy Sĩ). Trong khi đó, một đại diện khác của Anh là Tottenham cũng phải đối mặt với những cái tên khó chơi là Lazio, Panathinaikos và Maribor.


Nhà ĐKVĐ Europa League Atletico Madrid nằm ở bảng B, khá dễ thở với 3 đội không mấy tên tuổi là Plzen (CH Czech), Tel-Aviv (Israel) và Academica (Bồ Đào Nha).

Hai đại diện danh tiếng từ Italia là Inter và Napoli đang tràn đầy cơ hội đi tiếp khi rơi vào bảng cùng các đối thủ nhẹ kí. Inter ở bảng H với Rubin Kazan, Partizan Belgrade và Neftci. Napoli cùng bảng F với AIK Solna, Dnipro và PSV Eindhoven.


Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League diễn ra vào ngày 20/9/2012 còn lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 6/12/2012.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục