Bốc thăm vòng bảng Champions League: Quá nhiều duyên nợ, Ronaldo xuất sắc nhất châu Âu

23:46 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có quá nhiều duyên nợ tại vòng bảng năm nay, hứa hẹn những trận đấu giàu cảm xúc cho NHM.

ĐKVĐ Real Madrid nằm ở bảng F và phải chạm trán với Borussia Dortmund, đội bóng từng loại họ ở bán kết Champions League 2013. Hai đối thủ còn lại là Sporting Lisbon và Legia, họ không phải là đối thủ của Real và Dortmund nên kết quả của bảng đấu này khá dễ đoán.

Những đối thủ duyên nợ sẽ gặp nhau ở vòng bảng. Ảnh: Internet.

Ở bảng A, Paris Saint-Germain và Arsenal có cơ hội rất lớn để dẫn nhau đi tiếp khi hai đối thủ còn lại khá dễ chơi là FC Basel và Ludogorets. Arsenal đã tránh gặp được đối thủ duyên nợ Bayern Munich và có cơ hội tiến vào vòng 16 đội một lần nữa.

Trong khi đó, Barcelona sẽ chạm trán Manchester City ở bảng C, đây là cuộc gặp gỡ thú vị khi Pep Guardiola và đặc biệt là Claudio Bravo sẽ trở về sân Camp Nou để  đối đầu đội bóng cũ. Một đối thủ cũng khá khó chịu trong bảng này là Borussia Monchengladbach, đội bóng của cũ Ter Stegen. Đại diện cuối cùng là Celtic, đội bóng của HLV Brendan Rodgers được NHM Scotland đặt nhiều kỳ vọng nhưng quá khó để tạo nên bất ngờ ở bảng đấu này.

Đội bóng mới toanh trong nhóm hạt giống số 1 là Leicester City sẽ thi đấu ở bảng G gặp các đối thủ FC Porto, Club Brugge và København. Rất may mắn cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, họ đã tránh được những đối thủ khó chơi đến từ Đức và Tây Ban Nha.

Bayern Munich gặp lại Atletico Madrid, đội bóng đánh bại họ ở vòng bán kết Champions League mùa trước và đây là cơ hội để phục thù không thể tốt hơn. Hai đối thủ còn lại là PSV và Rostov phải rất cố gắng mới có thể làm nên điều kỳ diệu.

Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus cũng khá dễ thở khi trong bảng đấu của họ chỉ có Sevilla, Lyon và Dinamo Zagreb. Nếu so sánh về tương quan lực lượng, Sevilla là đối thủ khó chơi nhất với Juventus nhưng bản lĩnh của Bà Đầm Già sẽ mang lại lợi thế cho họ ở vòng bảng và dễ dàng tiến vào vòng trong.

Có hai bảng đấu khá cân bằng là bảng B và E. Ở bảng B, những đội bóng như Benfica, Napoli, Dynamo Kyiv và Besiktas gần như có cơ hội ngang nhau. Trong khi đó ở bảng E, tình hình tương tự với CSKA Moskva, Leverkusen, Totteham Hotspur và Monaco.

Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League, UEFA cũng trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và giải thưởng danh giá này thuộc về Cristiano Ronaldo. Anh đã vượt qua người đồng đội Gareth Bale và tiền đạo Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Hạng mục cầu thủ nữ xuất sắc nhất thuộc về Ada Hegerberg.

Kết quả các bảng đấu Champions League 2016/17

Hoàng Tâm | 23:25 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục