Bốc thăm vòng 32 đội Europa League: Arsenal, Chelsea "dễ thở"

20:31 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnHai đại diện của Premier League đang đứng trước cơ hội lớn để đi tiếp khi chỉ phải gặp những đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Ngay sau buổi lể bốc thăm các cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League, các trận đấu ở vòng 32 đội Europa League cũng đã được xác định. Đáng chú ý, Chelsea đang có nhiều lợi thế khi chỉ gặp đại diện của Thụy Điển, Malmo.

Đội chủ sân Swedbank đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Uwe Rosler đã có được 58 điểm và đang xếp thứ 3 trên BXH. Ở vòng bảng Europa League, Malmo đã xếp thứ 2 tại bảng I với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Genk 2 điểm.

bốc thăm europa league - Bóng Đá

 Kết quả cụ thể các trận đấu tại vòng 32 đội Europa League.

Trong khi đó, đối thủ của Arsenal đó chính là BATE Borisov. Ở Europa League mùa trước, đội bóng Belarus từng là đối thủ của The Gunner ở vòng bảng. Điều trùng hợp thú vị khi đội bóng của Alyaksey Baha cũng nằm chung bảng với Chelsea ở năm nay.

Trận lượt đi giữa Chelsea và Malmo FF sẽ diễn ra trên đất Thụy Điển vào thứ Ba, ngày 14/2/2019. Trận lượt về giữa hai đội được tổ chức tại Stamford Bridge vào ngày 21/2/2019. Trước đối thủ không quá khó chịu, đội bóng của HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ đi tiếp.

Ở diễn biến khác, Arsenal cũng sẽ đá trận lượt đi trên sân của BATE Borisov trước khi tiếp đón đại diện Belarus tại Emirates trong trận lượt về. Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Pháo thủ khi trong 14 trận đối đầu trước đây, The Gunner đã đến 8 trận, hòa 3 và thua 3.

Với các đại diện rơi xuống từ Champions League, Inter Milan sẽ đối đầu với Rapid Wien. Valencia đụng độ với đội bóng Scotland, Celtic. Đại diện còn lại của Serie A, Napoli sẽ giáp mặt với FC Zurich của Thụy Sỹ.

Kha Võ | 19:30 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục