Bốc thăm tứ kết League Cup: 'Đại gia' tránh mặt nhau

06:57 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức lễ bốc thăm tứ kết League Cup. Ba ông lớn Man United, Arsenal và Liverpool đã tránh được nhau và chỉ phải đụng những đối thủ nhẹ ký.

hd-juan-mata-manchester-united-manchester-city-26102016_o49pk7z3q1lp1xuwd7n36ei2v

 Mata giúp Man United vào tứ kết League Cup. Ảnh: Internet.

Tại Old Trafford, Man United đã đánh bại kình địch Man City 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Juan Mata. Sau màn rửa hận ngọt ngào đó, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã được tưởng thưởng khi chỉ phải gặp West Ham ở tứ kết.

Mùa trước, West Ham là một thế lực đáng gờm ở Premier League. Nhưng mùa này, họ sa sút thảm hại và chỉ đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 9 vòng. Để góp mặt ở tứ kết League Cup, West Ham đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 trên sân nhà.

Lần gần nhất Man United gặp West Ham ở một đấu trường đá cúp là vào mùa trước, ở FA Cup, cũng tại tứ kết. Khi đó, Quỷ đỏ phải mất 2 lượt trận mới có thể giành chiến thắng.

Sau khi đánh bại Tottenham trong trận cầu kịch tính, Liverpool thậm chí còn may mắn hơn Man United khi chỉ phải gặp Leeds United - đội bóng đã vượt qua Norwich City đầy may mắn ở vòng 4.

Arsenal sẽ đụng độ một đối thủ khá mạnh ở Premier League, đó là Southampton. Dù sao, trên sân nhà Emirates, mọi thứ vẫn đang ủng hộ các Pháo thủ. Đây cũng là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger sửa sai, bởi họ đã thua ở cả 3 trận đấu sân nhà gần nhất tại League Cup trước các đội bóng ở Premier League, bao gồm thất bại trước Southampton 2 năm trước.

Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup (Các trận đấu sẽ bắt đầu khởi tranh kể từ ngày 28/11)

Liverpool vs Leeds United

Manchester United vs West Ham

Hull City vs Newcastle

Arsenal vs Southampton

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:07 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục