Bốc thăm tứ kết Champions League: Ý kiến kẻ trong cuộc?

23:04 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ Manchester City ngay tại tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

UEFA vừa tiến hành bốc thăm chia cặp đấu vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Theo đó, Premier League gặp xui xẻo khi 2 đại diện còn lại là Liverpool và Man City phải bước vào cuộc chiến 'huynh đệ tương tàn'.

Bốc thăm tứ kết Champions League: Người trong cuộc nói gì? - Bóng Đá

 8 đội bóng mạnh nhất vòng tứ kết.

Một cặp đấu khá duyên nợ khi Juventus gặp lại đối thủ Real Madrid. Mùa trước, Kền kền trắng đã thắng cách biệt Juventus với tỷ số 4-1. Lần đụng độ này, chắc chắn 'Lão bà thành Turin' sẽ quyết trả lại món nợ đã vay.

Trong khi đó, Barcelona và Bayern Munich bốc trúng 2 lá thăm dễ thở nhất vòng tứ kết lần lượt là AS Roma và Sevilla. Với đẳng cấp vượt trội, sẽ là cú sốc lớn nếu Barcelona và Bayern Munich phải dừng bước ở tứ kết.

Sau đây là phản ứng của những người trong cuộc về kết quả lễ bốc thăm vòng tứ kết:

Pavel Nedved, cựu huyền thoại và hiện là Phó chủ tịch của Juventus: "Trận chung kết mùa trước sẽ kkhông mang nhiều ý nghĩa ở 2 lượt trận sắp tới. Chắc chắn 2 đội sẽ không hề bị ảnh hưởng nhiều. Chúng tôi sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Real Madrid dù họ là đối thủ mạnh."

Bốc thăm tứ kết Champions League: Người trong cuộc nói gì? - Bóng Đá

 Real gặp lại Juve.

Txiki Begiristain, Giám đốc thể thao của Man City: "Liverpool rõ ràng là một đối thủ khó nhằn. Phải chạm trán một đại diện đến từ Premier League là điều mà bạn không muốn khi tham dự Champions League. Việc hiểu nhau rất rõ khiến trận đấu trở nên khó đoán."

HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra tự tin: "Chúng tôi đã thắng một và thua một trước Man City ở Premier League mùa này. Do đó, tôi không nghĩ chúng tôi là lá thăm may mắn đối với họ. Điều này cho thấy, chúng tôi đủ sức đả bại họ."

Bốc thăm tứ kết Champions League: Người trong cuộc nói gì? - Bóng Đá

 Man City đối đầu Liverpool.

Francesco Totti, Giám đốc của AS Roma tuyên bố: "Chúng tôi hiểu rằng, đội sẽ đụng độ một đối thủ hàng đầu dù là ai đi chăng nữa. Chúng tôi sẽ đại diện cho màu áo của mình để thi đấu một cách tốt nhất."

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich dè dặt: "Sevilla là đội bóng sở hữu lối chơi đầy khó chịu. Sau khi Montella lên nắm quyền, Sevilla chơi sáng tạo và đã ổn định tuyến dưới hơn. Không phải ngẫu nhiên mà họ vượt qua Man United."

Theo lịch thi đấu, các trận lượt đi vòng tứ kết Champions League năm nay sẽ diễn ra vào các ngày 3-4/4. Lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. 

Video những bàn thắng đẹp nhất Champions League:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:29 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục