Bốc thăm giải cầu lông Hồng Kông - TQ mở rộng: Tiến Minh sẽ sớm gặp Lee Chong Wei?

09:35 Thứ tư 07/11/2012

Chiều qua 6-11, Liên đoàn cầu lông quốc tế đã công bố kết quả bốc thăm giải super series Hồng Kông -TQ mở rộng. Theo đó, tay vợt hạng 11 thế giới Nguyễn Tiến Minh là hạt giống số 8 và nhiều khả năng sớm gặp lại Lee Chong Wei (Malaysia) ở tứ kết.

Ở nội dung đơn nam của giải, vị trí hạt giống số 1 thuộc về Lee Chong Wei, tiếp theo là ba tay vợt Trung Quốc Chen Long, Chen Jin và Du Pengyu.

Hiện Tiến Minh đang thi đấu tại giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc ở hải Dương - Ảnh: Quang Thắng.

Với vị trí hạt giống số 8, Tiến Minh sẽ có trận đầu tiên với tay vợt giành vé số 1 vào vòng đấu chính, nhiều khả năng là Mohamad Arif Abdul Latif (Malaysia). Không khó khăn cho Tiến Minh ở vòng 1 và 2 đơn nam khi chỉ gặp phải những tay vợt có trình độ không cao. Khó khăn thực sự chỉ đến với anh ở tứ kết. Theo nhánh bốc thăm, Tiến Minh sẽ có thể gặp Lee Chong Wei. Màn gặp gỡ của hai tay vợt nổi tiếng này được ví như “oan gia ngõ hẹp” bởi trong mấy mùa trở lại đây, họ vẫn thường đụng độ tại các giải super series. Chỉ duy nhất một lần, Tiến Minh giành được chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới và đến giờ, nó vẫn là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời VĐV chuyên nghiệp của anh. Khó có thể chờ đợi Tiến Minh lặp lại chiến thắng này, vì thế việc lọt vào tới tứ kết đã là một kết quả vừa vặn với Tiến Minh cũng như nhiều tay vợt tốp 10 khác khi rơi vào lá thăm này.

B.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục