Bốc thăm Davis Cup Finals: Rafael Nadal và đồng đội gặp cố nhân

02:55 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua 14/03, Lễ bốc thăm chia bảng Davis Cup Finals 2020 đã được Liên đoàn quần vợt thế giới tổ chức ở London, Anh.

Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ Nga ngay tại vòng bảng. Tuy nhiên Rafael Nadal và các đồng đội được cho là sẽ dễ dàng giành quyền đi tiếp khi bảng A còn 1 cái tên nữa là Ecuador, đội tuyển có thứ hạng thấp nhất giải.

David-Cup-2020-01

 Kết quả bốc thăm Davis Cup Finals 2020.

Á quân Canada chung bảng B với Kazakhstan và Thụy Điển. Trong khi Mỹ và Italia sẽ cạnh tranh quyền đi tiếp của bảng E với Colombia.

Một đội tuyển cũng được đánh giá rất cao là Serbia nằm ở bảng F. Novak Djokovic và các đồng đội sẽ phải hết sức cẩn trọng với Đức và Áo.

Bảng C lại chứng kiện các cuộc đối đầu của ba cựu vô địch Davis Cup là Pháp, Vương quốc Anh và cộng hòa Czech. Hạt giống số 4 của giải, Croatia sẽ đối đầu với Australia và Hungary ở bảng D.

Phát biểu sau khi công bố kết quả bốc thăm chia bảng, chủ tịch Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF), ông David Haggerty cho biết: "Kết quả rút thăm hôm nay đã tạo ra 1 số trận đấu hấp dẫn và chúng tôi đang mong chờ một giải đấu Davis Cup tuyệt vời vào tháng 11."

Trong khi đó giám đốc giải đấu, ông Albert Costa chia sẻ: "Chúng ta sẽ lại có những tay vợt xuất sắc nhất thế giới ở Madrid. Và là 1 nhà tổ chức, chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng các đội và người hâm mộ sẽ có trải nghiệm tuyệt vời."

Davis Cup Finals 2020 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 23 tháng 11. 18 đội được chia làm 6 bảng cạnh tranh 8 chiếc vé vào vòng knockout gồm 6 đội đầu bảng và 2 đội nhì xuất sắc nhất (chưa gặp nhau ở vòng bảng). Đội đứng đầu 2 bảng A và B sẽ đối đầu với 2 đội nhì xuất sắc nhất, trong khi 2 cặp tứ kết còn lại giữa đội đầu bảng C gặp đội đầu bảng F và đội đầu bảng D đụng đội đầu bảng E.

Nam Thành | 02:30 15/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục