Bốc thăm Champions League: Cửa tử cho Man United, Ronaldo về lại Madrid

18:50 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông nằm ngoài dự đoán, lễ bốc thăm Champions League đã đưa đến cho khán giả rất nhiều cặp đấu hấp dẫn ở vòng 16 đội.

Với việc 3 đội bóng Premier League là Man United, Liverpool, Tottenham chỉ đứng nhì bảng, chắc chắn ít nhất nước Anh sẽ phải chứng kiến 2 đội bóng góp mặt ở những trận cầu đinh tại vòng 16 đội bởi Porto là CLB 'nhẹ ký' duy nhất ở nhóm đầu bảng.

Thế nhưng, trớ trêu thay, trong lễ bốc thăm, ông trời đã trao lá thăm 'may mắn' Porto cho đại diện Serie A AS Roma, đội bóng từng vào đến bán kết mùa trước đồng nghĩa với việc Man United, Liverpool, Tottenham không thể chạy thoát số phận, họ sẽ chấp nhận đối mặt những thử thách khó khăn phía trước.

Tổng hợp bốc thăm Champions League - Bóng Đá

 Man United đối đầu PSG.

Man United là đội đầu tiên trong số này biết được đối thủ của mình. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán Nhà vô địch nước Pháp PSG. Đây là lá thăm rất khó cho Mourinho và học trò. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, lúc này PSG thậm chí có phần mạnh hơn cả Real, hay Bayern. Họ ngang hàng Barca, Juve và Man City. Hơn thế nữa, chẳng thể hình dung nỗi Quỷ đỏ sẽ làm cách gì để khóa chặt Kylian Mbappe và Neymar.

Nhẹ hơn Man United, Tottenham Hotspur sẽ đối đầu đại diện nước Đức Borussia Dortmund. Tuy nhiên, đây là đối thủ không hề dễ dàng cho Gà trống. Dưới sự dẫn dắt của Lucien Favre, đội bóng vùng Ruhr đang trở lại hình ảnh của Dortmund hùng mạnh thời Klopp.

Liverpool cũng chạm trán một đội bóng nước Đức khác, Hùm xám Bayern Munich. Jurgen Klopp sẽ có cơ hội trở về quê nhà, tái ngộ kình địch một thời. Bayern lúc này đang có phong độ không cao nhưng chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra sau 2 tháng nữa. Sau tất cả, đây vẫn là lá thăm khó cho The Kop.

Tổng hợp bốc thăm Champions League - Bóng Đá

 Liverpool chạm trán Bayern Munich.

Trận cầu đinh còn lại của vòng 16 đội là trận chiến giữa 2 đội bóng 'siêu phòng ngự', hàng thủ mang chất Italia của Juve sẽ đối đầu triết lý phòng ngự của Diego Simeone. Như vậy, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội trở về Madrid, dù đối thủ của anh không phải là Real.

Ba đại gia 'may mắn' nhất vòng 16 là Barcelona, Real Madrid và Man City. Họ lần lượt chạm trán những đội bóng không quá mạnh là Lyon, Ajax và Schalke 04.

Các trận lượt đi của vòng 16 đội sẽ diễn ra vào các ngày 13, 14, 20, 21 Tháng Hai. Các trận lượt về diễn ra sau đó vào các ngày 6, 7, 13, 14 Tháng Ba.

Các cặp đấu cụ thể:

Tổng hợp bốc thăm Champions League - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 18:25 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục