Bốc thăm bán kết Europa League: Man United tránh được Lyon

18:10 Thứ sáu 21/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau lễ bốc thăm Champions League, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã cho tiến hành bốc thăm bán kết Europa League.

Sau 2 lượt trận tứ kết, Europa League mùa 2016/17 đã xác định được 4 cái tên mạnh nhất là Ajax, Celta Vigo, Lyon và Man United. Dù không danh giá như Champions League, Europa League năm nay vẫn có sức thu hút đặc biệt với sự hiện diện của Quỷ đỏ thành Manchester.

Bốc thăm bán kết Europa League - Bóng Đá

 Man United là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

Kết quả bốc thăm:

Bán kết 1: Ajax - Lyon

Bán kết 2: Celta Vigo - Man United

Như vậy, những lá thăm may rủi đã đưa Man United đụng độ Celta Vigo ở trận bán kết 2. Việc tránh mặt được Lyon, ứng cử viên số 2 tại Europa League mùa này có thể xem là một tin vui với NHM Quỷ đỏ. Dù sao, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn phải dè chừng bởi Celta Vigo đang xếp thứ 10 ở La Liga và có thể buông hoàn toàn ở giải đấu quốc nội để tập trung sức lực cho đấu trường này. Đại diện của Tây Ban Nha cũng đã vượt qua đối thủ rất mạnh là Shakhtar Donetsk ở vòng loại trực tiếp.

Trong khi đó, với dàn sao Lacazette, Gonalons, Valbuena, Fekir, Rafael, Yanga-Mbiwa,.. Lyon vẫn được đánh giá cao hơn Ajax - một đội bóng với dàn sao trẻ khá triển vọng như Justin Kluivert, Bertrand Traore, Amin Younes, Davy Klaassen, Hakim Ziyech.

Hai lượt trận bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 5/5 và 12/5. Trong trận chung kết diễn ra tại Stockholm vào ngày 24/5, đội thắng ở trận bán kết 1 giữa Ajax và Lyon sẽ được xem là đội chủ nhà và mặc trang phục truyền thống.

Xem lại chiến thắng 2-1 của Man United trước Anderlecht:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:00 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục