Bốc thăm bán kết Champions League: Real đụng độ Atletico

17:05 Thứ sáu 21/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnMột kết quả bốc thăm mà không một người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha nào mong muốn, đó là Real Madrid và Atletico Madrid lại phải đụng độ nhau ở bán kết Champions League.

Vòng tứ kết Champions League mùa này đã kết thúc sau loạt trận tối thứ Tư 19/4, với bốn tấm vé đi tiếp dành cho Real Madrid (thắng Bayern), Atletico (loại Leicester), Juventus (loại Barca) và Monaco (thắng Dortmund).

Bốc thăm bán kết Champions Leauge - Bóng Đá

 Real và Atletico đụng độ nhau ở bán kết Champions League.

Tại vòng này, các CLB thuộc cùng một quốc gia có thể đối đầu nhau, tuy nhiên, lá thăm may rủi đã không để điều đó một lần nữa xảy ra.

Từng lá thăm được mở ra trong sự chờ đợi của NHM túc cầu giáo. Hai lá thăm đầu tiên đã đưa Real Madrid và Atletico Madrid đối đầu nhau ở bán kết 1. Trong những năm qua, Atletico của HLV Diego Simeone đã thăng hoa nhờ lối chơi pressing “rắn” vô cùng khó chịu. Các đối thủ luôn phải ở trạng thái căng như dây đàn trong suốt 90 phút trước sự áp sát liên tục của Los Rojiblancos. Real có lẽ không lạ gì sức mạnh của đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, HLV Zidane có thừa lí do để tự tin, bởi họ sở hữu dàn cầu thủ vô cùng chất lượng, đồng đều, có chiều sâu. Đặc biệt, Kền kền trắng có siêu sao Cristiano Ronaldo  - cái tên có thể bùng nổ bất cứ lúc nào để phá toang mọi hàng phòng ngự.

Hai đội bóng của thủ đô Madrid này lại có dịp gặp nhau sau chưa đầy một năm. Mùa trước, Real và Atletico có mặt ở trận tranh chức vô địch Champions League đầy kịch tính với tỷ số hòa 1-1 sau 120 phút. Trong loạt sút luân lưu, Real Madrid giành chiến thắng 5-3 và nâng cao chiếc cúp bạc danh giá. Đó cũng là lần thứ 11 đội bóng Hoàng gia TBN lên ngôi tại giải đấu số một châu Âu. Và liệu Real có thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League? Hãy chờ xem!

Bốc thăm bán kết Champions League: Thành Madrid đụng độ - Bóng Đá

 Một vòng bán kết đầy hấp dẫn phía trước.

Ở cặp đấu còn lại, Juventus sẽ được gặp đối thủ được xem là 'nhẹ ký' nhất, AS Monaco. Monaco là hiện tượng tại mùa này, với hàng công cực khủng đang làm mưa làm gió ở trời Âu lẫn nước Pháp. Trong khi đó, Bà đầm già luôn được xem là đội bóng đẳng cấp, với khả năng phòng ngự cực tốt đã được khẳng định qua 2 trận đấu với Barcelona ở tứ kết. Theo thống kê, Juventus đã không để thủng lưới trong 8 giờ thi đấu liên tiếp ở Champions League. Công cường đụng thủ mạnh, ai sẽ thắng, chúng ta hãy chờ xem!

Kết quả bốc thăm chia cặp bán kết Champions League 2016/17:

Bán kết 1: Real Madrid - Atletico Madrid

Bán kết 2: Monaco - Juventus

Các trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày thứ Ba (2/5) và thứ Tư (3/5). Các trận lượt về diễn ra ngày thứ Ba (9/5) và thứ Tư (10/5). Trận tranh chức vô địch Champions League mùa này được tổ chức trên sân Thiên Niên Kỷ ở Cardiff, xứ Wales, vào ngày thứ Bảy 3/6.

Xem lại trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real và Atletico:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:02 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục