Bốc thăm bán kết Champions League: Bayern đối đầu Real

16:10 Thứ sáu 13/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLễ bốc thăm vòng bán kết Champions League diễn ra vào lúc 18h00 giờ Việt Nam, nhằm ngày 13/04/2018. Từng lá thăm được mở ra trong sự hồi hộp của tất cả.

Đại sứ của trận chung kết Champions League năm nay, Andriy Shevchenko là người trực tiếp bốc thăm 2 cặp đấu.

Ở cặp bán kết thứ nhất, Bayern Munich sẽ đụng độ Real Madrid. Còn nhớ ở tứ kết mùa trước, Kền kền trắng thắng 2-1 trên sân nhà, nhưng thua 1-2 sau 90 phút chính thức ở lượt về tại Allianz Arena của Bayern Munich. Tuy nhiên, Real Madrid giành quyền đi tiếp khi có thêm 3 bàn sau 30 phút hiệp phụ, trong đó Cristiano Ronaldo ghi cú đúp.

Ở cặp bán kết thứ hai, Liverpool sẽ mỉm cười khi chỉ phải gặp AS Roma. Dù tạo nên cú lội ngược dòng kinh điển trước Barcelona tại tứ kết, đội bóng thành Rome vẫn không được đánh giá quá cao. Trong khi đó, Liverpool phần nào cho thấy sự đáng sợ của mình khi đánh bại ứng cử viên Man City với tổng tỉ số là 5-1 sau 2 lượt trận. Đội bóng của HLV Klopp luôn biết cách thi đấu bùng nổ với lối chơi bóng tốc độ. Bộ 3 tấn công Salah - Mane - Firmino thật sự quá lợi hại khi đóng góp tới 79 bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ ở mọi mặt trận.

 - Bóng Đá

 

Địa điểm: Trụ sở UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

Tại vòng tứ kết, AS Roma bị đánh giá thấp hơn nhưng đã vượt qua Barcelona theo cách không ai ngờ tới, trong khi đó, Real Madrid toát mồ hôi hột nhọc nhằn đánh bại Juventus nhờ 'bàn thắng vàng' của Cristiano Ronaldo, Bayern Munich thì lầm lũi tiến bước, riêng Liverpool thì phô diễn sức mạnh đáng sợ trước Man City.

Thể thức bốc thăm?

Không có đội bóng nào được chọn làm hạt giống và những CLB cùng một quốc gia hoàn toàn có thể chạm trán nhau. Đây là một hình thức mở.

Khi vào vòng bán kết diễn ra?

Lượt đi 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 24/04 và 25/04 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, lượt về sẽ diễn ra đúng 1 tuần sau. Đội nào được bốc trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà.

Khi nào trận chung kết diễn ra?

SVĐ Olimpiskyi (Kiev, Ukraine) có vinh dự được chọn là sân đấu đăng cai trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 26/05 (giờ Việt Nam).

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:24 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục