Boateng chê Iniesta không xứng đáng bằng Ronaldo

16:47 Thứ sáu 31/08/2012

Ngôi sao nổi loạn Kevin Prince Boateng của AC Milan lên tiếng chê Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2011/12 là Andres Iniesta không xứng đáng bằng Cristiano Ronaldo.


Tiền vệ của Barca đã giành được danh hiệu cá nhân cao quý vào sáng nay tại Monaco, sau khi vượt qua đồng đội Lionel Messi và Ronaldo của Real Madrid với 2 phiếu nhiều hơn.

Năm nay 28 tuổi, Iniesta là người truyền cảm hứng giúp Tây Ban Nha trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công vương miện châu Âu. Anh đã chiến thắng trong cuộc thăm dò ý kiến của 53 nhà báo thể thao do UEFA tổ chức.

Tuy nhiên, tiền vệ Boateng, người nổi tiếng với quyết định từ bỏ ĐT Ghana hồi năm ngoái, nói rằng giải thưởng lẽ ra nên được trao cho Ronaldo.

“Thật không thể tin nổi! Tôi xin lỗi, nhưng với tôi, Ronaldo mới là cầu thủ hay nhất châu Âu”, Boateng không ngần ngại khẳng định.

Đây là giải thưởng cá nhân cao quý thứ hai mà Iniesta nhận được trong mùa Hè này, sau khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tại EURO 2012.

Mặc dù rất thành công tại ngày hội bóng đá châu Âu, nhưng Barca của Iniesta lại thất bại trước Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2011/12. Ở mùa giải vừa rồi, Ronaldo ghi 46 bàn tại La Liga, còn Messi ghi tới 50 bàn.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục