Bộ Y tế lý giải việc không cách ly HLV Park Hang-seo khi trở lại Việt Nam

19:53 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Bộ Y Tế đã lý giải việc không cách ly HLV Park Hang-seo khi đến Việt Nam dù ông vừa từ Hàn Quốc sang.

Trong những ngày qua, dịch cúm Covid-19 bất ngờ bùng phát tại Hàn Quốc và gây thêm sự lo ngại của toàn thế giới. Đêm qua, HLV Park Hang-seo và phu nhân cũng từ xứ sở Kim Chi bay đến Hà Nội nhưng đã không bị cách ly như quyết định của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh.

Bộ Y tế lý giải việc không cách ly HLV Park Hang-seo khi trở lại Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam và không bị cách ly.

Lý giải về trường hợp cá biệt với vợ chồng thầy Park, đại diện của Bộ Y tế cho biết: "Ông Park Hang-seo là huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia bóng đá Việt Nam cùng phu nhân là Choi Sang-a đã nhập cảnh vào Việt Nam tối 23/02/2020 tại Sân bay quốc tế Nội Bài.

Theo tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội, Trung tâm đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park Hang-seo và phu nhân. Trong 15 ngày trước khi nhập cảnh, họ ở tại Seoul, không có mặt tại vùng dịch. Hai vợ chồng ông đã được kiểm tra thân nhiệt và tình trạng sức khoẻ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài và kết quả là rất tốt.

Do tính chất công việc làm việc với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-so và phu nhân được nhập cảnh và chịu sự giám sát chặt chẽ của ngành Y tế Hà Nội."

Theo dự kiến, vào ngày mai (25/02) HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc với VFF hướng đến những công tác chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Đăng Huy | 18:55 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục