Bố Xuân Trường: Các con đã mang Cup về nước

09:47 Thứ hai 23/09/2013

Ông Lương Bách Chiến – bố của tuyển thủ U19 Lương Xuân Trường khẳng định, con ông và các đồng đội đã mang Cup về nước.

Dù thất bại sau loạt “đấu súng” với U19 Indonesia nhưng với ông Lương Bách Chiến – bố của tiền vệ đội trưởng U19 Việt Nam mới gặp chấn thương Lương Xuân Trường vẫn đầy lạc quan và khẳng định, con trai ông và các đồng đội ở U19 Việt Nam vẫn giành được Cup để mang về nước.

“Dù không giành được Cup vàng Đông Nam Á nhưng các con vẫn là điều tự hào của những người làm cha làm mẹ như tôi. Và tôi cũng như hàng triệu người hâm một cả nước đã nhìn thấy các con mang về cho Tổ quốc chiếc Cup của niềm tin và hy vọng” – ông Chiến chia sẻ.

Đội trưởng Lương Xuân Trường bị rạn xương tay không thể thi đấu
(Ảnh: Facebook Hội CĐV HAGL)

Những ngày qua sau khi hay tin Xuân Trường gặp chấn thương và không thể thi đấu tiếp ở giải U19 Đông Nam Á, gia đình của Trường tại Tuyên Quang khá lo lắng bên cạnh sự tiếc nuối khi không thể xem Xuân Trường chơi bóng trong trận chung kết qua tivi.

Là một bậc phụ huynh đầy tâm huyết và hết lòng vì tình yêu con trẻ, ông Trường khẳng định, gia đình ông suốt gần 7 năm qua luôn sát cánh bên Xuân Trường cũng như các tài năng khác của Học viện HAGL-Arsenal JMG.

Theo ông Lương Bách Chiến, khi U19 Việt Nam về nước, những lời động viên, chia sẻ từ phía gia đình của mỗi cầu thủ là điều vô cùng quan trọng. Bởi hơn ai hết, gia đình luôn luôn là chỗ dựa tinh thần tốt nhất và luôn luôn theo các con đến hết cuộc đời.

Cuối cùng, ông Chiến hy vọng, sau thất bại này, các con sẽ đứng vững hơn trên chặng đường còn đầy gian nan phía trước. “Mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Muốn trưởng thành, các con phải biết cách đứng lên từ những thất bại!"
Hà Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục