Bồ xinh đẹp 'tháp tùng' Casillas đi nhận huy chương

10:50 Thứ sáu 03/05/2013

Phóng viên Sara Carbonero mặc đồ giản dị và thanh lịch, cười tươi như hoa cùng thủ thành Real tới lễ vinh danh.

Hai ngày sau khi cùng đồng đội cay đắng, bẽ bàng rời Champions League, Casillas nhận được phần thưởng an ủi là huy chương danh dự của thành phố Madrid. Thủ thành đang bị 'thất sủng' tại Real được vinh danh bởi tài năng và nhân cách, hình mẫu cho giới trẻ thủ đô Tây Ban Nha.
Tới buổi lễ nhận huy chương cho những đóng góp trong lĩnh vực thể thao, Casillas đưa bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero đi cùng. Nữ phóng viên gợi cảm tươi cười đầy tự hào mừng cho thành công của bạn trai.
Sara gây ấn tượng với phong cách thời trang giản dị nhưng không kém phần thanh lịch, cuốn hút. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, thân thiện với mọi người.
Trong buổi lễ, Casillas được ca ngợi là thủ môn thành công nhất lịch sử. Ngôi sao Real được người dân Madrid rất hâm mộ, yêu mến. Anh được coi là hiện thân của những phẩm chất tốt đẹp nhất trong thể thao như sự nỗ lực, tinh thần tập thể và tinh thần vượt khó.
Người đẹp Sara ngồi dưới hàng ghế khán giả, cười dịu dàng theo dõi bạn trai nhận giải thưởng.
Mặc dù không được HLV Mourinho tin dùng vài tháng nay, Casillas khẳng định anh sẽ không rời Real. 'Tương lai của tôi là ở Real Madrid bởi hợp đồng của tôi chưa kết thúc và cũng bởi tôi đã ở đây từ khi 9 tuổi. Đó là đội bóng tôi sẽ gắn bó suốt đời', thủ môn điển trai phát biểu.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục