Bỏ World Cup sau lưng, Zidane tranh thủ đi du hí sau khi rời Real

20:59 Chủ nhật 17/06/2018 | 2

Sau khi tuyên bố rời Real Madrid, tưởng đâu HLV Zinedine Zidane sẽ sát cánh cùng World Cup nhưng hiện tại ông đang ở một nơi đẹp không khác thiên đường.

Ngay tại thời điểm này, HLV Zinedine Zidane đã cùng gia đình nghỉ tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ tại hòn đạo Ibiza, nằm cách ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia tại Tây Ban Nha 79 km. Chiến lược gia người Pháp tận hưởng ánh nắng mùa Hè ấm áp và những khoảnh khắc an yên khi không phải gặp bất cứ lo toan nào với công việc.

Bỏ World Cup sau lưng, Zidane tranh thủ đi du hí sau khi rời Real - Bóng Đá

 Zidane thoải mái tận hưởng ánh nắng ấm áp mùa Hè.

Có lẽ điều mà HLV Zidane nên quan tâm lúc này là đội tuyển Pháp vừa chiến thắng 2-1 trước Australia. Nhìn chung, kết quả có được 3 điểm ngay trận đầu ra quân của xứ sở lục lăng là tạm ổn nhưng xét cho cùng thì trận đấu này tuyển Pháp vẫn chưa thể khiến CĐV an tâm.

Bàn mở tỷ số của Pháp là nhờ vào tình huống phạm lỗi và phải cần đến công nghệ VAR lần đầu tiên tại World Cup. Còn bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Paul Pogba cũng may mắn thì mới xác định là bóng đã qua vạch vôi. 

Tuyển Pháp vẫn chưa có thể gây ra nhiều sự đột biến và thắng một cách thuyết phục. Còn tại cục diện của Real Madrid thì sau khi Zidane rời ghế nóng thì đội bóng hoàng gia đã bổ nhiệm ngay HLV Julen Lopetegui. Hiện tại Zidane đang rãnh rỗi và tận hưởng những ngày bình yên trước khi có quyết định về tương lai.

Bỏ World Cup sau lưng, Zidane tranh thủ đi du hí sau khi rời Real - Bóng Đá

 Vợ chồng của cựu HLV Real vui vẻ cười nói.

Bỏ World Cup sau lưng, Zidane tranh thủ đi du hí sau khi rời Real - Bóng Đá

 Trổ tài ga lăng với phụ nữ.

Trang Ý | 20:10 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục