"Bỏ Wan-Bissaka đi, mang cậu ấy về với nửa giá đó"

06:48 Thứ ba 19/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu Giám đốc Bóng đá Everton đã đưa ra nhận định về công cuộc chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Sau khi trải qua một mùa giải đột phá cùng Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka đã nhanh chóng trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất tại Premier League, cũng như lọt vào mắt hàng loạt ông lớn như Manchester United, Tottenham hay Liverpool.

Với việc cựu binh Antonio Valencia rời câu lạc bộ sau quãng thời gian dài gắn bó, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải gấp rút bổ sung một hậu vệ cánh phải đẳng cấp. Và chiến lược gia người Na Uy đã đặt trọn niềm tin vào Bissaka với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Bissaka đã tự chứng minh bản thân như một trong những chữ ký thành công nhất trong lịch sử Quỷ đỏ, anh làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United bên hành lang cánh phải.

 Bissaka không làm người hâm mộ Man Utd thất vọng.

Song, Steve Walsh, cựu Giám đốc Bóng đá của Everton lại cho rằng, Quỷ đỏ nên chiêu mộ Kieran Tripper trong mùa Hè vừ qua, thay vì Bissaka. Phát biểu với The Athletic, ông chia sẻ:

"Man United đã thực hiện rất nhiều bản hợp đồng. Nhìn vào 50 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka, cậu ấy giỏi và rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ và là một hậu vệ tốt, nhưng Man United không cần một người như thế, họ cần một hậu vệ có thể lên bóng."

"Nếu ở United, tôi sẽ nói rằng: "Bỏ 50 triệu bảng đi, mang về Kieran Trippier với một nửa mức giá đó." Cậu ấy không phải là một hậu vệ tuyệt vời hay kiểu "đá tảng", nhưng Trippier có thể lên bóng sớm và Man United thì có những tiền đạo biết ghi bàn."

Hodgson nói về Bissaka:

Huỳnh Phong | 05:10 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục