''Bỏ túi" Messi? Fabinho không biết, chỉ có sự tôn trọng

11:35 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHơn 2 tháng sau thắng lợi không tưởng trước Barcelona, tiền vệ Fabinho vẫn rất khiêm tốn khi nói về vai trò của mình.

Trên đường đến vinh quang Champions League mùa trước, Liverpool đã tạo nên một trong những màn lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu. Trong trận bán kết lượt về với Barcelona, Lữ đoàn Đỏ đã làm bẽ mặt người Catalan tại Anfield với thắng lợi không tưởng 4-0 và nhờ đó lách qua khe cửa hẹp sau thất bại 0-3 trên đất Tây Ban Nha.

Mỗi cầu thủ của Jurgen Klopp đều đã thi đấu ấn tượng, nhưng thật khó để bỏ qua vai trò của Fabinho khi cầu thủ 25 tuổi này đã hạn chế mối đe dọa từ ‘’siêu cầu thủ’’ Lionel Messi xuống mức tối thiểu. Tuy vậy, tiền vệ người Brazil đã khiêm tốn từ chối mọi sự ca ngợi. Mới đây, trả lời một loạt câu hỏi của NHM trên mạng xã hội về cách anh đã ‘’bỏ túi’’ tuyển thủ Argentina, Fabinho nói:

"Tôi không biết là tôi đã làm gì giống như là ‘’bỏ túi’’ anh ấy, bạn phải tôn trọng người đàn ông đó.''

Nice guy Fabinho defends Messi over Anfield demolition criticism - Bóng Đá

Fabinho vẫn dành rất nhiều sự tôn trọng cho Messi dù đã có màn trình diễn tốt trước cầu thủ người Argentina.

"Anh ấy là cầu thủ hay nhất tôi từng đối mặt. Đặc biệt ở trận lượt về, dù tôi đã cố gắng bảo vệ hàng thủ thực sự tốt trong khu vực anh ấy chơi, song điều đó vẫn chưa bao giờ là dễ dàng. Anh ấy đúng là không thể bị đoán trước.’’

"Tôi thấy mọi người nói anh ấy biến mất trong trận đấu, nhưng 4 cơ hội ngon ăn nhất của Barca đều đến từ anh ấy. Tôi đã phải đặc biệt chú ý đến những khoảnh khắc Barcelona chờ đợi và tìm kiếm anh ấy, đó là lúc tôi bắt đầu thu hẹp khu vực hoạt động của anh ấy để để bóng không thể đến được. Tôi phải làm vậy, bởi vì nếu bóng đến chân anh ấy, thế nào cũng sẽ có chuyện."

Ngọc Bách | 01:03 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục