Bỏ túi cú đúp, Lewandowski san bằng kỷ lục tồn tại 5 thập kỷ ở Bundesliga

10:58 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich.

Vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich có lợi thế hơn 2 đối trọng nguy hiểm nhất trên cuộc đua vô địch là Borussia Dortmund và Leipzig bởi được thi đấu sớm. Nếu bỏ túi được 3 điểm trước Cologne, “Hùm xám” sẽ tạo được áp lực lên thầy trò Lucien Favre lẫn Julian Nagelsmann.

Quả thực điều đó đã xảy ra khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Lợi thế sân nhà đã giúp gã khổng lồ xứ Bavaria làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và giành thắng lợi đậm 4-0. Robert Lewandowski lập cú đúp, Philippe Coutinho cùng Ivan Perisic ghi 1 bàn để giúp Bayern có được 3 điểm trước tân binh giải đấu.

Và cá nhân dành được sự chú ý nhất sau trận chính là Lewandowski bởi với 2 bàn thắng mới đây, chân sút người Ba Lan đã san bằng được một kỷ lục tồn tại hơn 5 thập kỷ.

Bỏ túi cú đúp, Lewandowski san bằng kỷ lục tồn tại 5 thập kỷ ở Bundesliga - Bóng Đá

 Lewandowski tiếp tục ghi bàn.

Cụ thể hơn từ ESPN, thủ quân tuyển Ba Lan đã có 9 lần điền tên lên bảng điện tử sau 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga, thành tích giúp cựu tiền đạo Dortmund ngang bằng với Peter Mayer của Borussia Monchengladbach vào mùa giải 1967-1968.

Đó là một phong độ ấn tượng của Lewandowski và anh đang hướng đến mùa giải bùng nổ nữa trong màu áo Bayern. Hiện tại nếu tính trên cả mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1988 đã bỏ túi 11 bàn thắng trong 8 trận vào khoảng thời gian đã qua. Cứ mỗi 64 phút, số 9 lại một lần nhả đạn cho "Hùm xám".

Video bàn thắng của Lewandowski vào lưới Leipzig:

Lữ Phong | 10:50 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục