Bỏ túi cú đúp, "hung thần thành London" nói 1 câu khiến Chelsea và Tottenham run sợ

13:32 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnGiúp đội nhà đánh bại Chelsea nên không có gì bất ngờ khi ngôi sao của Bayern Munich cảm thấy hài lòng.

Rạng sáng nay, Bayern Munich vừa có trận thắng tâm phục khẩu phục Chelsea với tỉ số 3-0. 2 nhân vật chói sáng nhất bên phía gã khổng lồ xứ Bavaria chính là Serge Gnabry và Robert Lewandowski. Nếu Lewandowski tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng 1 bàn thắng thì Gnabry đóng góp cú đúp vào lưới The Blues. Lợi thế 3 bàn là quá lớn giúp Die Roten mơ mộng tấm vé lọt đến trận tứ kết. 

Hãy nói về Gnabry trong trận đấu mới đây. Như vậy, ngôi sao người Đức đã ghi được 6 bàn thắng trong 2 lần đến London ở mùa giải năm nay. Ở vòng bảng, chân chạy cánh sinh năm 1995 từng sút tung lưới Hugo Lloris của Tottenham 4 lần. Nói không ngoa nếu nhận định cựu cầu thủ Arsenal chính là hung thần của thành London.

Bayern Munich’s Serge Gnabry: “I always enjoy playing in London!” - Bóng Đá

 Gnabry vừa tỏa sáng trước Chelsea.

Giúp đội nhà đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge, Gnabry bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

"Lợi thế 3 bàn đã giúp chúng tôi có thêm sự tự tin nhưng toàn đội cần chuẩn bị cho trận đấu lượt về. Chúng tôi cần phải nghiêm túc và mọi thứ vẫn còn phía trước dù là Bayern đang có lợi thế lớn."

"Tôi luôn tận hưởng việc việc đến London chơi bóng. Tôi có nhiều bạn tại đây và một vài người trong họ đã cổ vũ tôi vào tối nay. Điều đó cho tôi thêm sức mạnh và tôi luôn muốn quay trở lại nơi này."

Video Gnabry ghi bàn vào lưới Paderborn:

Lữ Phong | 12:34 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục