Bỏ túi 3 điểm, sao Real phán câu xanh rờn về thất bại của Barca

08:05 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnGareth Bale đang nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực cho tương lai của anh tại Real Madrid.

Đóng góp rất lớn vào chiến thắng 3-1 của Real Madrid trong trận khai màn mùa giải, Gareth Bale nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ ban huấn luyện và những người đồng đội. Chính chân sút xứ Wales là người khởi xướng cho bàn thắng khai thông thế bế tắc của Karim Benzema, sau đó anh tham gia phòng ngự vô cùng hiệu quả trong bối cảnh Los Blancos chỉ còn chơi với 10 người, bởi Luka Modric bị truất quyền thi đấu.

Ngay khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Casemiro ngay lập tức đề cập đến Bale trong bài phỏng vấn với Marca. Cầu thủ người Brazil cho rằng, cựu sao Tottenham Hotspur luôn đóng vai trò quan trọng vào thành tích chung của "Kền kền trắng" trong nhiều mùa giải vừa qua, vì vậy anh xứng đáng cho một vị trí chính thức trong đội hình mùa này.

Casemiro nói về Bale - Bóng Đá

 Casemiro muốn Bale được thi đấu nhiều hơn.

"Anh ấy (Bale) đã trao cho chúng tôi danh hiệu, anh ấy đã ghi bàn trong nhiều trận chung kết Champions League và có rất nhiều sự tôn trọng từ tất cả chúng tôi." Casemiro nói.

"Anh ấy phải được thi đấu. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng đối với chúng tôi."

Chiến thắng của Real Madrid có nghĩa là họ đang tạm thời dẫn trước đại kình địch Barcelona ba điểm trên bảng xếp hạng La Liga, bởi trước đó đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ thất thủ 0-1 trước đại diện xứ Basque, Athletic Bilbao. Tuy nhiên, Casemiro tỏ ra không mấy quan tâm đến kết quả này, anh chỉ muốn dồn toàn tâm toàn ý vào các cuộc chạm trán sắp tới.

"Thất bại của Barcelona không thay đổi bất cứ điều gì. Chúng tôi đang tập trung vào lối chơi của mình và các trận đấu sắp tới." Casemiro nói thêm.

Highlight Real vs Celta Vigo:

Trường Sơn | 07:37 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục