Bỏ túi 3 điểm quan trọng, 2 thủ lĩnh tuyển Đức đồng loạt khẳng định 1 điều

17:47 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Đức chiến thắng nên đó là lý do khiến 2 thủ lĩnh hài lòng.

Rạng sáng nay, đội tuyển Đức làm khách trên sân của Estonia. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Joachim Low đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 8-0 nên NHM dĩ nhiên mong chờ kết quả tương tự như thế. Song,chiếc thẻ đỏ tai hại của Emre Can đã khiến "Cỗ xe tăng" trải qua trận đấu khó khăn hơn dự kiến. 

Sau hiệp 1 bế tắc, Die Mannschaft đã có 45 phút tiếp theo bùng nổ. Dù cho không giành thắng lợi tưng bừng nhưng 3 pha lập công từ Ilkay Gundogan (cú đúp) và Timo Werner đã giúp đội tuyển Đức bỏ túi 3 điểm. VÌ lẽ đó, khi trận đấu khép lại, 2 thủ lĩnh trên tuyển Đức là HLV trưởng Joachim Low lẫn đội trưởng Manuel Neuer đều tỏ ra hài lòng.

Estonia 0-3 Germany: Post-match reactions - Bóng Đá

 Tuyển Đức vừa có chiến thắng quan trọng trước Estonia tại vòng loại EURO 2020.

Được phóng viên phỏng vấn sau trận đấu, Low bày tỏ đầy phấn khởi:

"Đầu tiên, tôi cảm thấy hạnh phúc khi toàn đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trận đấu này rõ ràng cực kỳ khó khăn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu xuất sắc, giữ sạch lưới và ghi được 3 bàn thắng. Ngoài ra ở 45 phút cuối cùng, các học trò của tôi đã tăng nhịp độ trận đấu lên và thể hiện sự bình tĩnh."

"Nhìn vào tình huống phạm lỗi, bạn khó có thể nhận được thẻ vàng, đó là một thẻ đỏ. Toàn đội đã chấn chỉnh lại sau khi phải thi đấu thiếu người. Nhưng sau giờ nghỉ là màn trình diễn ấn tượng bởi vì chúng tôi giữ sạch lưới cũng như bỏ túi 3 pha lập công."

"Tuần này thực sự không dễ dàng bởi các chấn thương và tất cả mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bình tĩnh để ghi bàn nên rất hài lòng về chiến thắng này."

Estonia 0-3 Germany: Post-match reactions - Bóng Đá

 Neuer và người thầy của mình ở tuyển Đức đều tỏ ra hài lòng sau khi bỏ túi 3 điểm trước Estonia.

Đồng quan điểm với người thầy, thủ quân Manuel Neuer phát biểu:

"Thực sự rất khó khăn để gây sức ép cho họ khi rơi vào trường hợp thiếu người. Toàn đội đã chuyền bóng tốt và có thế trận kiểm soát vượt trội nhưng rõ ràng không hề dễ dàng khi chỉ còn 10 người trên sân. Mặc dù đội tuyển mất đi 1 cầu thủ nhưng cũng đã khiến họ phải đuổi theo quả bóng và mệt mỏi."

Thắng trận này, cựu vương thế giới tiếp tục song hành với đội tuyển Hà Lan giữ 2 vị trí đầu bảng. Hiện tại, cả 2 đang đồng sở hữu 15 điễm.

Video Neuer cứu thua trước Hoffenheim:

Lữ Phong | 16:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục