'Bộ tứ siêu đẳng' tuổi teen đang làm Juventus mê mẩn gồm những ai?

19:58 Thứ bảy 20/01/2018

Hiện nay, Juventus đang nhắm đến mục tiêu chiêu mộ một ngôi sao tuổi teen trong đội hình. Và đây là 4 ứng cử viên sáng giá.

1. Pietro Pellegri (Genoa)

Top 5 gương mặt tuổi teen đang làm Juventus mê mẩn - Bóng Đá

 Cầu thủ 16 tuổi đang đạt phong độ chói sáng tại Genoa.

Pietro Pellegri, năm nay chỉ mới 16 tuổi nhưng đã góp mặt trong chân vào đội hình chính của Genoa. Anh là cầu thủ đầu tiên sinh trong thế kỉ 21 ghi được 2 bàn trở lên trong 1 trận đấu Serie A. Kỷ lục cũ của Serie A được lập cách đây… 86 năm, khi huyền thoại Silvio Piola lập “cú đúp” trong màu áo Pro Vercelli lúc 17 tuổi 104 ngày.

2. Dawid Kownacki (Sampdoria)

Top 5 gương mặt tuổi teen đang làm Juventus mê mẩn - Bóng Đá

 Kownacki được mệnh danh là "Lewandowski mới”

Cầu thủ 20 tuổi người Ba Lan đang được giới chuyên môn và báo chí Ba Lan mệnh danh là “Lewandowski mới”, với khả năng ghi bàn và chơi ở vị trí trung phong cực tốt. Anh cũng có xuất phát điểm khá giống ngôi sao đang chơi cho Bayern Munich, khi tiền đạo hàng đầu Châu Âu này cũng có thời gian chơi cho CLB này trong vòng 3 năm, từ 2008 đến 2010, trước khi sang Bundesliga, và phát triển dưới sự nhào nặn của HLV Jurgen Klopp.

3. Moise Kean (Verona)

Top 5 gương mặt tuổi teen đang làm Juventus mê mẩn - Bóng Đá

 Kean đang gây ấn tượng mạnh tại cả châu Âu.

Moise Kean, 17 tuổi, đã trở thành cầu thủ đầu tiên ra đời trong thế kỷ 21 ghi bàn ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Mang trong mình dòng máu châu Phi, điểm mạnh của Kean chính là tốc độ. Anh có thể đá tốt ở trung tâm cũng như bên cánh trái. Hiện anh được Juventus cho Verona mượn.

4. Kwang-Song Han (Perugia)

Top 5 gương mặt tuổi teen đang làm Juventus mê mẩn - Bóng Đá

 Cầu thủ người Triều Tiên đang là ứng cử viên sáng nhất.

Với phong độ chói sáng tại CLB Perugia, Han Kwang-song ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất. Anh đã được Serie A bắt đầu chú ý, đặc biệt là Juventus. Ngày 02/04/2017, anh chính thức là thành viên của CLB Cagliari tại Italia. Và anh giờ đây anh đang thi đấu với dạng cho mượn tại Perugia. Cầu thủ 20 tuổi đang có 7 bàn thắng trong tổng số 17 lần ra sân.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục