Bộ trưởng Thể thao Italia: “Ronaldo không tôn trọng quy định phòng dịch COVID-19”

06:34 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù từng lên tiếng thanh minh, CR7 nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt.

 

HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19

Sau quãng thời gian bình yên, đất nước Italia đang phải đối mặt với đợt bùng phát dịch COVID-19 mới. Đừng trước tình hình này, Thủ tướng Giuseppe Conte đã ban hành sắc lệnh về việc tiếp tục áp dụng những biện pháp giãn cách xã hội.

Đối với bóng đá Italia, các giải đấu ở hạng nghiệp dư sẽ tạm hoãn. Các trận đấu ở hạng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp (Serie A, Serie B, Serie C và Serie D) sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả. Trước đây, Chính phủ Italia từng cho phép 1000 CĐV được đến sân vận động để theo dõi đội bóng của mình thi đấu.

Spadafora:

 Cristiano Ronaldo từng bị chỉ trích vì tự ý quay trở về Juventus khi đang nhiễm COVID-19.

Trả lời phỏng vấn với kênh Rai 3, ngài Vincenzo Spadafora, Bộ trưởng Bộ Thể thao Italia, đã lên tiếng về vấn đề này. Ông chia sẻ:

“Khoảng 15% cầu thủ đang nhiễm virus Corona, nhưng việc hủy bỏ các giải đấu sẽ không được xem xét. Tôi đang bị buộc tội là 1 người chống lại bóng đá, đặc biệt là Serie A. Tuy nhiên, các quy định đã không được tôn trọng và không được áp dụng triệt để.

Trên thế giới, có những trường hợp khác, chẳng hạn như NBA, nơi các quy định vẫn đang được thực thi. Chúng tôi từng gặp vấn đề trong việc áp dụng các biện pháp. Ronaldo không tôn trọng các quy định. Một cuộc điều tra của Công tố Liên bang đã chứng minh điều này. Virus đã dạy cho chúng ta rằng không có ai là ngoại lệ. Họ đã cố gắng tôn trọng các quy định hết mức có thể, nhưng giải pháp tốt nhất vẫn là phải ở nhà.”

Faro | 05:36 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục