Bộ trưởng lên tiếng, ấn định thời điểm Serie A tái khởi động

09:39 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, 2 giải đấu nước Ý là Serie A và Coppa Italia đã sắp trở lại.

Nhiều tháng qua, dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu. Trong đó, Ý là một trong các quốc gia hứng chịu thiệt hại về người nặng nề nhất.

Diễn biến phức tạp của virus Corona khiến hạng đấu bóng đá số 1 nước Ý là Serie A phải tạm hoãn. Tuy vậy sau tất cả, BTC giải đấu đã đạt được thỏa thuận với chính quyền để chiến dịch 2019/20 có thể hoàn tất.

Phát biểu được Football Italia dẫn lời, Bộ trưởng thể thao Ý - Vincenzo Spadafora tiết lộ: "Đó là 1 buổi họp rất hữu ích. Như chúng tôi đã bàn thảo ban đầu, bóng đá sẽ trở lại khi các điều kiện an toàn được đảm bảo và CTS (Uỷ ban khoa học kỹ thuật) thông qua quy trình."

Serie A gets green light to return on June 20 following coronavirus suspension - Bóng Đá

 Serie A sắp sửa tái khởi động.

"Nước Ý đang hồi phục và điều đúng đắn là bóng đá cũng nên như vậy. CTS đã đồng ý với quy trình y tế, nhưng cũng xác nhận việc cách ly nếu 1 cầu thủ dương tính là vô cùng thiết yếu."

Spadafora công bố thời điểm tái khởi động Serie A và Coppa Italia: "Hôm nay chúng tôi có thể nói rằng mùa giải [Serie A] có thể trở lại từ ngày 20/06. Tôi hy vọng rằng từ ngày 13 đến 20/06, Coppa Italia có thể kết thúc. Đó sẽ là 1 tín hiệu đối với toàn quốc gia."

Coppa Italia mùa này đã diễn ra các trận bán kết. Sau lượt đi, Inter Milan thua Napoli 0-1, còn AC Milan hòa Juventus 1-1.

Xem những bàn thắng của Lukaku ở Serie A:

 
Phụng Sồ | 09:09 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục