Bộ sưu tập LP700-4 Aventador màu “độc”

14:38 Thứ bảy 07/04/2012

Siêu phẩm Lamborghini LP700-4 Aventador chính thức được bán ra trên thị trường hơn một năm nay. Và chúng ta cũng đã thấy mọi biến thể màu sắc từ phiên bản tiêu chuẩn cũng như tùy chọn, màu tự nhiên của chiếc. Bên cạnh đó còn có một số phiên bản sử dụng màu sắc đặt hàng khá đặt biệt tạo phong cách riêng cho xe.

Siêu xe Lamborghini LP700-4 Aventador mới được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5 lít sản sinh công suất 700 mã lực tại 8250 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 690Nm tại 5.500 vòng/phút. Lớp vỏ bên ngoài được hãng Lamborghini làm bằng sợi carbon, với khung xe làm bằng nhôm, được sản xuất bởi Lamborghini với sự giúp đỡ của Boeing và trường đại học Washington. Siêu xe có thể đạt tốc độ 100 km/giờ chỉ trong vòng chưa đến 3 giây, đạt đến 200 km/giờ trong 8,9 giây và với tốc độ tối đa 217 dặm/giờ (tương đương 349,23 km/giờ), nó được xếp vào hạng những chiếc siêu xe chạy nhanh nhất trên thị trường.

Chiếc Lamborghini LP700-4 Aventador màu đen bóng

Tất nhiên, Lamborghini cũng cung cấp một loạt các màu sắc khác nhau để phù hợp với chiếc siêu xe đình đám này. Hiện tại chỉ có 13 màu sắc được chính thức liệt kê trong tài liệu của Lamborghini, nhưng chương trình Personam có thể cung cấp rất nhiều màu sắc khác nếu không nói là bất kì màu nào mà người ta muốn. Bạn có thể thấy trong bộ sưu tập dưới đây 2 màu sắc tiêu biểu trong các màu tiêu chuẩn, đó là Nero Aldebaran (màu đen trơn) và Giallo Evros (màu vàng trơn). Đây được coi là 2 màu vô cùng phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn.

Trong danh sách các màu sắc phổ biến còn có Bianco Isis (màu trắng trơn). Được coi là màu trơn duy nhất nằm trong danh sách tùy chọn, rất nhiều người đã lựa chọn màu sơn này với các bánh xe được sơn màu đen.

Nhóm tiếp theo bao gồm các màu sơn kim loại, trong đó bao gồm Nero Pegaso (màu đen kim loại), Grigio Estoque (màu xám kim loại), Grigio Antares (màu xám kim loại) và Blu Hera (màu xanh kim loại). Chúng tôi đã thấy khá nhiều chiếc màu Grigio Estoque tuy nhiên trong nhóm này thì Nero Pegaso vẫn là màu phổ biến nhất.

Màu Blu Hera

Tiếp theo là những chiếc có màu ánh trai, trong đó có màu đó là Arancio Argos (một màu ở giữa màu da cam và đỏ), Arancio Atlas (màu cam) và Gialo Orion (màu vàng). Những màu sơn này có thể trông khác nhau ở trong những điều kiện ánh sáng khác nhau khiến cho rất khó có thể gọi tên chính xác của từng màu.

Nhóm cuối cùng là các loại sơn mờ, trong nhóm này gồm có 3 màu, Nero Nemesis (màu đen mờ), Bianco Canopus (màu trắng mờ) và Marrone Apus (tương tự như màu Nero Nemesis nhưng có thêm một chút màu nâu). Rõ ràng, các màu sơn này đòi hỏi sự chăm sóc rất kĩ lưỡng từ chủ nhân của những chiếc xe tuy nhiên chúng lại được lựa chọn rất nhiều bởi có khá nhiều người ưa thích màu sơn mờ như vậy.

Đối với những phiên bản lựa chọn không-tiêu-chuẩn khác. Đầu tiên là phiên bản màu xanh Al-Thani, ít nhất đó là tên mà chúng tôi đã nhìn thấy trong bảng màu sơn ở nhà máy. Ít nhất là có 2 chiếc Lamborghini LP700-4 sở hữu màu sơn này. Hai chiếc màu vàng ánh kim khác đã bị bắt gặp, trong đó có một chiếc ở Anh. Những màu sơn “độc” khác bao gồm Ballon White, đã từng nổi tiếng một thời với chiếc Gallardo, Red và Monterey Blue. Có một điều thú vị là có vẻ như màu xanh lá cây không phải là một màu theo tiêu chuẩn xuất xưởng và màu xanh lá cây mờ thì lại càng không nhưng chúng ta vẫn bắt gặp 2 chiếc có màu xanh lá một trơn và một mờ. Cuối cùng bạn sẽ thấy một vài chiếc xe có màu sơn trộn, một vài chiếc có sọc và một chiếc taxi Lamborghini LP700-4 Aventador.

Nero Nemesis
Màu ghi trơn
Chiếc Lamboghini làm tắc xi nổi bật trong đám siêu xe
Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục